Nữ sinh bị kẻ lạ đâm vào 'vùng kín' sống trong lo sợ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ sinh bị kẻ lạ đâm vào 'vùng kín' sống trong lo sợ

Dù sức khỏe của hai nữ sinh bị kẻ lạ dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín” đang phục hồi nhưng tinh thần của họ vẫn đang rất hoang mang và lo sợ.

25/09/2014 05:40 PM
1,448

Ngày 25/9, PGS. TS Hoàng Văn Hiển, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Huế cho biết, sau khi kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào “vùng kín”, em N.T.P. (SN 1991), sinh viên năm nhất của lớp cao học đã phải nhập viện điều trị khẩn cấp tại bệnh viện Đại học Y dược Huế.

Trong khi đó, em N.T.H.A. (SN 1994), sinh viên năm 3 khoa Văn bị kẻ lạ mặt đâm vào mông cũng đã xin nghỉ học dài ngày để điều trị tại nhà.

Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến thăm và động viên 2 em.

Hiện, sức khỏe của P. và A. đang dần bình phục, tuy nhiên tinh thần của em P và A vẫn còn hoang mang và sợ hãi.

 - Ảnh 1

Trường Đại học Khoa học Huế nơi 2 nữ sinh viên bị kẻ lạ đâm vào “vùng kín” và mông.

Tiếp đó, theo xác minh của tổ bảo vệ ở trường cho biết, tối 24/9, có thêm 2 em nữ sinh trường ĐH Ngoại ngữ Huế đi học thêm ở tầng 2 và tầng 3 dãy nhà E của trường ĐH Khoa học Huế cũng đã bị kẻ lạ mặt dùng vật nhọn đâm vào mông làm rách quần và bị xây xát nhẹ.

Được biết, đây là lần đầu tiên trường ĐH Khoa học Huế xảy ra vụ việc kẻ lạ đột nhập vào trường đâm nữ sinh viên. Vụ việc trên đã làm cho toàn thể học sinh, sinh viên, cán bộ trong trường rất hoang mang, sợ hãi.

“Sau khi vụ việc trên diễn ra, chiều 25/9, Ban giám hiệu nhà trường đã phát thông báo về sự việc nữ sinh bị đâm vô cớ nhằm phổ biến cho học sinh, sinh viên, nữ cán bộ về đặc điểm phương thức, thủ đoạn của đối tượng gây án, để từ đó tăng cường ý thức cảnh giác và biết cách tự phòng ngừa bảo vệ bản thân.

Ngoài ra, nhà trường sẽ gia tăng thêm hệ thống ánh sáng ở cầu thang, tăng cường thêm lực lượng bảo vệ, theo dõi những người lạ mặt vào trường và phối hợp cùng cơ quan điều tra để sớm truy bắt được đối tượng”, ông Hiển cho biết thêm.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Xem thêm video: Tình trạng xâm hại trẻ em ngày càng gia tăng.

Nguyễn Quỳnh

Xem thêm video clip : Cháy bar Luxury do chập điện bảng quảng cáo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý