Nữ sinh bị loại khỏi kỷ yếu vì quá khiêu khích

mesu mesu @mesu

Nữ sinh bị loại khỏi kỷ yếu vì quá khiêu khích

(Nguoiduatin.vn) Ban giám hiệu trường trung học Durango ở Colorado, Mỹ đã thẳng thừng từ chối việc đưa bức ảnh của nữ sinh Sydney Spies vào kỷ yếu nhà trường vì cho rằng hình ảnh quá khiêu khích.

12/01/2012 03:21 PM
1,722

Trong bức ảnh nộp lên trường, Sydney Spies mặc một chiếc váy ngắn màu vàng và chỉ quấn quanh ngực một mảnh vải màu đen.

Cô đã rất tức giận khi biết tin bức ảnh của mình bị cấm đăng trên kỷ yếu của trường học.

Bức ảnh đầu tiên của Sydney

"Tôi cảm thấy như họ đang không cho phép tôi có quyền tự do được thể hiện là chính mình," nữ sinh này cho hay. "Tôi nghĩ rằng chính quyền là sai lầm trong tình huống này, và tôi không muốn điều này xảy ra cho người khác", cô bức xúc.

Thậm chí, cô và mẹ của mình, bà Miki còn tổ chức hẳn một cuộc biểu tình ngoài trường học nhằm phản đối quyết định của ban giám hiệu. Hai mẹ con cũng đã làm việc với luật sư để xem xét các trường hợp cần thiết.

Hai mẹ con biểu tình ngoài trường học

Câu chuyện bức ảnh của Sydney đã bùng nổ trên toàn quốc và đỉnh điểm là sự xuất hiện của cô cùng với mẹ của mình trên chương trình Today.

Theo Sydney, bức ảnh này thể hiện rõ nhất cá tính của cô, do đó cô đã chọn để nộp. Tuy nhiên, theo quy định của nhà trường, nữ sinh bắt buộc phải mặc áo "che hết ngực, lưng, bụng và hai bên sườn".

Bức ảnh thay thế của Sydney

Được biết Sydney Spies đã nộp thay thế một tấm ảnh khác, tuy nhiên hình ảnh mới này của cô cũng không kém phần gợi cảm.

Một cuộc thăm dò ý kiến về mức độ phù hợp của bức ảnh này đã được tung ra, trong đó,  có 7.346 người tham gia có ý cân nhắc và có đến 87,4% phản đối vì cho rằng bức ảnh hoàn toàn không phù hợp để có mặt trong kỷ yếu nhà trường. 

Hải Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý