Nữ sinh Bình Dương nổi tiếng vì quá giống Đặng Thu Thảo

msstit msstit @msstit

Nữ sinh Bình Dương nổi tiếng vì quá giống Đặng Thu Thảo

Đã không ít người lầm tưởng Huỳnh Hồng Loan với Hoa hậu Đặng Thu Thảo khi họ trông thấy cô trên đường.

16/12/2014 02:07 PM
33,037

 

Những ngày qua, thông tin liên quan đến cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã giành được rất nhiều sự quan tâm, chú ý từ phía người xem.

Cùng với đó là những câu chuyện về Hoa hậu Đặng Thu Thảo (2012).

Bởi vậy, khi xuất hiện một cô nàng có khuôn mặt rất giống với Đặng Thu Thảo cũng khiến nhiều người để mắt tới.


Huỳnh Hồng Loan (phải) có khá nhiều nét tương đồng với Đặng Thu Thảo

Qua tìm hiểu được biết, cô gái có ngoại hình rất giống với Hoa hậu Đặng Thu Thảo có tên Huỳnh Hồng Loan (sinh năm 1994, tại Bình Dương).

Hiện tại, cô gái 20 tuổi này đang theo học tại trường Cao đăng Văn hoá nghệ thuật Tp.HCM và cũng là một gương mặt khá quen thuộc với công chúng khi từng giành Giải gương mặt đẹp Ngôi sao thời trang 2013; Giải nhất cuộc thi Duyên dáng áo dài và hoa 2014; Tham gia phim sitcom Cười để ngẫm, Tìm bố cho Suri, đóng MV "Biết nói là tại sao" của ca sĩ Khắc Việt.


Một cảnh trong MV "Biết nói là tại sao" của ca sĩ
Khắc Việt với sự tham gia của Hồng Loan.


Gương mặt của Hồng Loan cũng đã xuất hiện trong một số tạp chí về làm đẹp.

Chia sẻ về việc có ngoại hình giống với Hoa hậu Đặng Thu Thảo, 9x Bình Dương cho biết: "Loan thực sự rất bất ngờ khi thấy mọi người nói rằng "Loan có khuôn mặt rất giống với Hoa hậu Đặng Thu Thảo".

Được mọi người ví như bản sao của chị Thảo thực sự Loan cũng rất vui nhưng tự nhận thấy rằng mình vẫn còn thua kém chị nhiều phần cả về tài lẫn sắc.

Nhưng dù với tên gọi nào đi nữa, Loan vẫn muốn mọi người gọi mình là Huỳnh Hồng Loan - cái tên mà cha mẹ đã đặt cho Loan".

Nói về kế hoạch trong tương lai, Hồng Loan cho biết: "Hiện tại, Loan muốn tập trung vào việc học tập. Vì cuối năm tới, Loan sẽ bước vào kỳ thi tốt nghiệp rất quan trọng.

Còn về những kế hoạch sắp tới, Loan vẫn sẽ tiếp tục đi trên con đường thực hiện ước mơ của mình đó là trở thành một diễn viên".

Một số hình ảnh đời thường của Hồng Loan:

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý