Nữ sinh cấp 2 đạp đầu, xé quần áo để dằn mặt... tình địch

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ sinh cấp 2 đạp đầu, xé quần áo để dằn mặt... tình địch

(Xã hội) Không chỉ đánh, đạp liên tiếp vào đầu, người nạn nhân, những nữ quái này còn xé quần áo bạn và quay video một cách hả hê.

17/08/2014 09:35 AM
3,369

Một video clip dài hơn 6 phút ghi lại cảnh nữ sinh cấp 2 đánh nhau dã man như giang hồ được chia sẻ mới đây trên mạng xã hội khiến dư luận phẫn nộ. Trong video, 3-4 nữ sinh rất nhỏ, vẫn còn đeo khăn đỏ, cùng xông vào đánh đập một bạn nữ. Vừa đánh, những nữ sinh này vừa chửi bới, nhục mạ bạn, mặc cho nạn nhân luôn miệng van xin, kêu khóc.

Video Clip nữ sinh cấp 2 đánh nhau, xé quần áo để dằn mặt tình địch.

Qua đoạn đối thoại trong video, có vẻ như đây là một cuộc đánh ghen, dằn mặt tình địch giữa các nữ sinh lớp 6 với nhau.

Không chỉ đánh, đạp liên tục vào người bạn, những nữ sinh này còn có hành động quá quắt hơn: xé quần áo nạn nhân rồi quay video một cách thích thú. Điều đáng nói là những người chứng kiến không hề có ý định can ngăn mà còn xúm vào "cổ vũ" bằng những câu từ khó nghe như: "Đạp đầu nó đi, đạp đầu nó đi!"

Sự việc trên chỉ tạm dừng khi đám nữ sinh này thấy đánh đã hả hê và có người nói: "Thôi dừng lại, lỡ đánh chết nó mất".

nữ sinh đánh nhau

Mặc dù nạn nhân liên tục kêu khóc xin tha, nhưng vẫn vô ích.

Sự việc xảy ra ngay trong lớp học, khiến nhiều người cảm thấy phẫn nộ. Đây không phải là lần đầu tiên bạo lực học đường xảy ra. Nhưng việc những cô bé mới lớp 5, lớp 6 có những hành động đánh bạn tàn ác như trên khiến ai cũng cảm thấy bất ngờ.

Nhiều người cho rằng, sự việc xảy ra ở ngay trong trường mà không có ai can ngăn, thì trách nhiệm lớn là thuộc về nhà trường.

nữ sinh đánh nhau

Cư dân mạng phẫn nộ trước hành động đánh nhau như giang hồ của các nữ sinh này.

Bạn có nickname ... Tho Trang bức xúc: "Không đủ can đảm xem hết clip. Chúng nó còn nhỏ mà tàn bạo quá. Phải tìm ra lũ này và có cách dạy dỗ. Chứ bao nhiêu vụ xảy ra tương tự có giải quyết để răn đe được đâu. Có con độ tuổi này nên xem clip vô cùng bức xúc. Chuyện xảy ra trong lớp học mà nhà trường không ai hay biết thế này sao?".

Bạn .... Mận cho hay: "Tôi không thể xem hết clip này! Giận học sinh! Cả đứa quay, đứa đánh và đứa bị đánh! Giận gia đình và nhà trường vô cảm đến mức không hề biết sự việc khi nó xảy ra! Phẫn nộ!".

Đây không phải lần đầu tiên cư dân mạng lan truyền clip có tính chất bạo lực của các nữ sinh. Đây là hồi chuông cảnh tỉnh cho cả nhà trường và gia đình về bạo lực học đường đang ngày càng gia tăng trong giới trẻ.

 

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý