Nữ sinh chơi ngông: Dùng siêu xe tiền tỷ bán táo

baybykiu baybykiu @baybykiu

Nữ sinh chơi ngông: Dùng siêu xe tiền tỷ bán táo

Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc đang lan truyền những hình ảnh gây xôn xao được chụp lại ở trường đại học Ningbo, ghi lại cảnh tượng một nhóm nữ sinh Trung Quốc nhà giàu đã dùng giàn siêu xe tiền tỷ của mình để kinh doanh... táo ngoại nhập.

26/12/2014 07:40 PM
2,047

6 chiếc xe sang trọng gồm những thương hiệu đình đám thế giới như Aston Martin, Maserati, Porsche, Hummer... dàn thành hàng ngang đứng trước làng sinh viên. Các quả táo đẹp đẽ được đặt trên mui xe. Tuy nhiên, giá mỗi quả táo không hề rẻ, nó có giá từ 30 tệ đến 80 tệ (tương đương từ 100.000 đến gần 300.000 đồng) tùy vào chất lượng.

 - Ảnh 1

6 chiếc siêu xe được dàn hàng ngang.

Zhang – một trong những nữ sinh này cho biết, cô đã "huy động" những chiếc xe sang trọng này từ bạn bè, họ quen nhau trong một nhóm chơi motor.

 - Ảnh 2

Táo được để trên mui những chiếc siêu xe.

Tuy nhiên, sau ba ngày, những nữ sinh Trung Quốc này chỉ bán được 1/4 số hàng trị giá 7.000 tệ (khoảng 25 triệu đồng), chưa kể chi phí nhiên liệu xe, hộp giấy...

 - Ảnh 3

Zhang cũng chỉ ra rằng, tuy lần kinh doanh này đã bị thua lỗ nhưng đây là một cơ hội để cô ấy thực hành. Cô cũng nói thêm: "Kiếm tiền quả thật không hề dễ dàng, nếu không biết tính toán bạn không thể có lợi nhuận".

Bảo An (Chinatopix)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý