Nữ sinh đại học bị bạn trai đánh chấn thương sọ não ở Ninh Bình

mesu mesu @mesu

Nữ sinh đại học bị bạn trai đánh chấn thương sọ não ở Ninh Bình

Nguyễn Thị Kim O. bị gã bạn trai gần nhà đánh trấn thương sọ não, không thể đứng vững trên đôi chân của mình.

06/05/2015 06:42 AM
1,895

Bị bạn trai đánh bất tỉnh

Trao đổi với PV, bà Phan Thị H. (mẹ nạn nhân O.) không giấu được những giọt nước mắt mỗi khi nhắc tới câu chuyện cô con gái Nguyễn Thị Kim O. bị bạn trai hành hung dẫn đến chấn thương sọ não, mất 86% sức khỏe.

   - Ảnh 1

Gia đình bà H. mong muốn cơ quan pháp luật xử lý nghiêm vụ việc.

Bà H. cho biết, vào khoảng 18h ngày 10/1 có hai người bạn dìu O. về nhà trong tình trạng bất tỉnh. Hỏi sơ qua hai người bạn của O. cho biết, O. say rượu và bị đánh. Bà H. thấy trên khoé miệng O. có rỉ chút máu.

Ngay lúc đó, bà H. gọi điện cho con trai tên Nguyễn Văn Th. (anh trai O.) đang làm ở gần đó về xem xét tình hình. Tuy nhiên, nghĩ rằng O. bị say rượu và chắc bị tát vài cái, chỉ cần nghỉ ngơi một chút là hồi phục sức khỏe, nên Th. để em gái nằm nghỉ trên giường.       

Đến khoảng 22h cùng ngày, bà H. vào lay gọi O. nhưng không thấy con có phản ứng gì. Đúng lúc này, O. bất ngờ nôn ra máu, người có những dấu hiệu lạ. Hoảng hốt, bà H. thông báo tình hình cho người nhà. Ngay sau đó, O. được chuyển lên  bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình để cấp cứu.

Tại đây, sau khi làm các xét nghiệm cần thiết, các bác sỹ cho biết, O. có dấu hiệu phù nề não nặng và giới thiệu lên bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu. “Lên đến Hà Nội, sau khi thăm khám, các bác sỹ tiên đoán ca này khá nặng, chỉ có một chút hy vọng có thể qua được. Nghe đến đó mà tôi như khuỵu xuống”, bà H. nhớ lại.

Sau cuộc phẫu thuật dài 7 tiếng đồng hồ, O. đã qua cơn nguy kịch. Sau khi điều trị hơn một tuần tại bệnh viện Việt Đức, O. được chuyển về điều trị tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình trong tình trạng hôn mê bất tỉnh.

Hơn một tháng sau, O. mới hồi tỉnh. Tuy giữ được tính mạng nhưng di chứng để lại vô cùng nặng nề, một mảnh sọ não bị giập nên đã được khoét bỏ, một nửa người có dấu hiệu bị teo, nữ sinh này không thể đi lại được. Mọi sinh hoạt hàng ngày đều phải nhờ người thân trong gia đình.

Bà H. kể lại, sau khi sự việc xảy ra, gia đình có hỏi chuyện một số người bạn đi chơi cùng ngày hôm đó thì được biết, buổi trưa hôm đó một nhóm bạn khoảng 5 người từ TP.Tam Điệp (Ninh Bình) lên nhà một người bạn tên Tiến ở xã Sơn Hà (Nho Quan, Ninh Bình) chơi và uống rượu.

Sau đó O. bị bạn trai tên Trần Nhật Anh (SN 1994, gần nhà O.) đánh tại nhà nghỉ ở thị trấn Nho Quan. Ngay sau khi nắm được thông tin về vụ việc, gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi đánh đập người của Anh ra Công an huyện Nho Quan (Ninh Bình).

Suýt mất mạng vì tình yêu đặt nhầm chỗ

Sau nhiều lần phẫu thuật và điều trị, đến nay O. đã có phần khá hơn. Tiếp chuyện PV sau gần chục ngày tiến hành ca phẫu thuật ghép mảnh sọ bị vỡ do bị bạn trai đánh, O. tỏ ra khá mệt mỏi và đau đớn. Tóc bị cắt hết, để lộ rõ những vết chỉ khâu chạy dài trên đỉnh đầu. Theo lời kể của O., do ở gần nhà nhau nên từ nhỏ O. đã chơi với Anh.

Khoảng giữa năm 2014, O. mới nhận lời yêu Anh. Tuy nhiên, từ đây bắt đầu chuỗi tháng ngày “đen tối” với cô nữ sinh năm 3 đại học KHXH&NV này. Yêu nhau được 6 tháng thì cũng ngần ấy thời gian O. bị Anh đánh đập. Có lần, chỉ vì không có tiền cung phụng cho bạn trai mà O. bị Anh đánh đến rách đầu, phải vào viện khâu gần chục mũi.

“Đã nhiều lần em có ý định chia tay với Anh, nhưng lần nào đề cập đến cũng bị hắn từ chối và kiếm cớ gây sự. Có lần em cương  quyết thì hắn lại giở thói côn đồ dọa hành hung. Hắn còn thường xuyên theo em đến tận trường học, khu trọ để làm phiền. Chính vì thế mà em không thoát ra khỏi hắn được. Có lần, hắn còn nhờ bạn đến lấy chiếc laptop em để trong phòng rồi không trả lại, cái máy tính đó trị giá 12 triệu đồng do bố em mua cho để phục vụ việc học tập...", O. chia sẻ thêm.

Nhớ lại chuyện bị bạn trai hành hung cách đây hơn 4 tháng, nữ sinh O. vẫn chưa hết bàng hoàng. O. kể, ngày hôm đó Anh có rủ cô cùng một số người nữa đến nhà một người tên Tiến (là bạn Anh) ở xã Sơn Hà (Nho Quan- Ninh Bình) ăn cơm uống rượu.

Mọi người ăn uống trò chuyện rất vui vẻ. Gần tàn cuộc nhậu thì giữa Anh và O. xảy ra cãi vã. Sau đó, Anh chở O. đến một nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Nho Quan để nói chuyện.

“Tại đây, Anh nói nghi ngờ em có tình ý với anh Tiến (bạn Anh) nên giữa hai người  xảy ra cãi nhau. Em nói không có chuyện đó vì mới lần đầu gặp nhau nhưng Anh vẫn không nghe và bắt đầu đánh em. Hắn nắm tóc rồi đập đầu em liên tục vào tường. Em gục xuống, van xin nhưng hắn không dừng lại. Em chỉ kêu được vài câu rồi bất tỉnh không biết gì nữa...”, O. nhớ lại.

Sau khi hành hung O. đến bất tỉnh, Anh thản nhiên gọi điện thông báo cho Nguyễn Thị H. (SN 1995) là bạn đi cùng trong nhóm biết tin. Ngay lập tức, H. cùng vài người bạn nữa đến và bắt taxi đưa O. về nhà.

"Khi chúng em đưa được O. vào xe để đi về Tam Điệp, Anh còn lao đến đạp mấy phát vào người khiến O. rơi từ trên ghế xuống sàn xe và nói: “Trước đây tao đánh nhưng mày chưa chết, giờ thì mày chết rồi”. Lúc đấy thấy Anh nói đánh O. để “dạy bảo” chuyện uống rượu... Sau này em cũng nghe nói nguyên nhân là do ghen tuông vô cớ...", H. cho biết thêm.

Nói về mong muốn hiện giờ của mình, O. cho biết: “Em chỉ mong mình sớm khỏe lại để tiếp tục đi học và Anh sẽ bị pháp luật xử lý nghiêm, đúng người đúng tội”. Ngồi kế bên O., bà H. cho biết, ban đầu ông Cương (bố Anh) cũng đến nói chuyện tình cảm với gia đình. Nhưng sau đó thấy gia đình trình báo công an nên họ cũng không qua thăm hỏi gì thêm. Quan điểm của chúng tôi là mong muốn cơ quan pháp luật vào cuộc xử lý nghiêm vụ việc, trả lại sự công bằng cho cháu O.”.

Đối tượng đánh bạn gái đã trốn sang Trung Quốc

Thiếu tá Đinh Thành Dương, Đội trưởng đội Hình sự, Công an huyện Nho Quan cho biết: “Cơ quan chức năng huyện đã nhận được đơn tố cáo hành vi đánh người từ phía gia đình người bị hại. Ngay sau đó, công an huyện đã vào cuộc điều tra xác minh. Nạn nhân O. đã được đưa đi giám định và thương tật ở mức 86%. Theo nguồn tin của trinh sát, đối tượng Anh đã trốn sang Trung Quốc”.

Sáng ngày 3/5, trao đổi với PV, Thiếu tá Dương cho biết: “Sáng ngày 4/5, Cơ quan điều tra tiến hành làm việc với gia đình nạn nhân O.. Hiện, Cơ quan điều tra vẫn chưa tiến hành khởi tố vụ án vì cần phải điều tra kỹ thêm một số tình tiết. Chúng tôi sẽ kiên quyết làm rõ vì hành vi đánh người, nhất là bạn gái tới thương tích là khó chấp nhận được của đối tượng Anh…”.

Quang Sơn

Video tham khảo:

Hành hung dã man bạn gái giữa quán net vì nghi bị 'cắm sừng'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý