Nữ sinh giỏi võ chống trả thoát khỏi 'yêu râu xanh' cầm dao

mesu mesu @mesu

Nữ sinh giỏi võ chống trả thoát khỏi 'yêu râu xanh' cầm dao

Khi thấy trong quán chỉ có nữ sinh lớp 8, yêu râu xanh cầm dao khống chế nạn nhân đòi yêu, nhưng anh ta không ngờ gặp phải cô bé giỏi võ nên phải thúc thủ.

15/09/2014 12:36 PM
4,993

Theo tin tức nhận được, ngày 14/9, công an quận Cái Răng (TP.Cần Thơ) kết thúc điều tra và chuyển hồ sơ sang Viện KSND cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Kim Sang (26 tuổi, ở huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang) về hành vi Hiếp dâm trẻ em.

 - Ảnh 1

"Yêu râu xanh" hiếp dâm nữ sinh bất thành.

Theo kết luận điều tra, khoảng 16h30 ngày 20/5, sau khi nhậu xong, Sang cùng một người bạn rủ nhau đến quán cà phê trong khu dân cư Diệu Hiền (thuộc phường Phú Thứ, quận Cái Răng) để uống nước. Khi đến nơi, anh ta nằm trên võng nghỉ, còn người bạn bỏ đi chơi.

Khi Liên (14 tuổi) mang nước ra phục vụ, Sang lên tiếng dò la vì thời điểm đó quán vắng khách. "Cha và anh đi làm, còn mẹ đi chợ chưa về", cô nữ sinh lớp 8 thật thà nói.

Quan sát thấy quán không còn ai, anh này dùng dao khống chế ép Liên ra phía sau nhà để giở trò đồi bại. Theo lời nạn nhân, sau hồi giằng co và kháng cự, cô bị hung thủ đâm vào bụng.

Lợi dụng nam thanh niên 26 tuổi sơ hở, Liên chống cự rồi vùng bỏ chạy ra ngoài kêu cứu. "Yêu râu xanh" sợ bị phát hiện nên bỏ chạy đến căn nhà hoang gần đó trốn. Lúc này, lực lượng cảnh sát hình sự đặc nhiệm công an quận Cái Răng trên đường tuần tra nghe tiếng kêu cứu liền tiến hành truy đuổi bắt giữ Sang đưa về trụ sở làm việc.

"Con giằng co với anh ta nhiều lắm. Nếu anh ta không có dao thì con có thể chống trả và khống chế được vì con học võ nhiều năm nay. Lúc Sang đâm, con chụp được lưỡi dao nên bị đứt tay", Liên kể.

 - Ảnh 2

Con dao mà "yêu râu xanh" dùng khống chế nữ sinh.

Do phải vật lộn và chống trả với "yêu râu xanh" cầm dao, nên Liên bị thương khắp người, từ cổ cho đến bụng và tay. Chị Phan Thị Thu (mẹ Liên) kể: “Hồi nhỏ, Liên rất yếu nên theo anh Hai đi học võ để có cơ thể khoẻ mạnh. Nhờ vậy mà cháu có thể chống trả lại với tên Sang to gần gấp đôi con bé".

Chị Thu cho biết trước khi xảy ra sự việc mấy ngày, cháu Liên nhận huy chương vàng giải vô địch taekwando cấp quận và vô địch toàn trường.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Tri Thức trực tuyến

Xem thêm video clip : Clip: Thanh niên ngổ ngáo vác đao, lái xe bằng chân chạy trên phố

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý