Nữ sinh gọi "băng nhóm anh chị" mang mã tấu xử bạn

mesu mesu @mesu

Nữ sinh gọi "băng nhóm anh chị" mang mã tấu xử bạn

(ĐSPL) Mâu thuẫn từ trước, một trong hai nữ sinh cùng gọi băng nhóm anh chị đến xử nhau bằng mã tấu trước cổng trường.

21/04/2015 07:42 PM
536

Báo Tiền phong đưa tin, khoảng 11h15 ngày 21/4, nhiều cha mẹ học sinh đón con tan học tại Trường THCS, đường Hải Thượng Lãng Ông, phường 7 (thành phố Cà Mau) hoảng sợ trước cảnh băng nhóm bịt mặt, vác mã tấu rượt chém nhau.
Theo các nữ sinh học cùng lớp, cùng trường thì nữ sinh Đỗ M.K và Nguyễn B.Ch. cùng học lớp 9B Trường THCS Phường 7 có mâu thuẫn từ trước.
Hai bên đã dùng nắm đấm giải quyết ngay trong giờ ra chơi sáng nay (21/4). Hậu quả, M.K bị sưng mắt phải và Ch. bị vết cào cấu trên cổ.

Nữ sinh gọi "băng nhóm anh chị" mang mã tấu xử bạn - Ảnh 1Phóng to

Nữ sinh Kh. (trái) và nữ sinh Ch. Ảnh Người lao động.

Khi tan trường, một trong hai nữ sinh cùng gọi băng nhóm anh chị đến xử nhau bằng mã tấu trước cổng trường.

Rất may, một cán bộ Phòng công tác chính trị Công an Cà Mau và sĩ quan Công an phường 7 (thành phố Cà Mau) ngăn chặn kịp thời.
Những thanh niên mới lớn, bịt khẩu trang, vác mã tấu đã tẩu thoát vào một con hẻm gần đó.
Người dân tại hiện trường không kịp nhìn mặt và bắt giữ băng nhóm dùng hung khí nguy hiểm thanh toán nhau nhưng các nữ sinh có liên quan được mời về trụ sở Công an phường 7 (thành phố Cà Mau) để tiếp tục làm rõ.

Liên quan đến sự việc này, chiều ngày 21/4, ông Phan Thế Điệp, Phó hiệu trưởng Trường THCS Phường 7 (TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau), xác nhận trên báo Người lao động rằng có sự việc hai nữ sinh kéo băng nhóm chuẩn bị đánh nhau, và đang phối hợp với Công an phường 7 xử lý các học sinh vi phạm.
Trước đó, cũng tại Cà Mau đã xảy ra việc 2 nữ sinh Trường THCS 1 Sông Đốc (thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) đánh nhau túi bụi trên cầu được tung lên mạng.
“Vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 ngày 25/3. Vị trí hai nữ sinh lớp 6 của trường đánh nhau nằm cách xa trường, do đó nhà trường không hay để kịp thời can ngăn. Rất may là hậu quả của vụ việc chưa đến mức độ quá nghiêm trọng. Nhà trường đã họp và thống nhất hình thức kỷ luật buộc thôi học 10 ngày đối với 2 học sinh đánh nhau và kỷ luật cảnh cáo đối với học sinh lớp 8 quay clip rồi tung lên mạng”, ông Phạm Văn Khởi, Hiệu trưởng Trường THCS 1 Sông Đốc cho hay.
Sau khi đánh nhau, em N.T.C.P sợ bị đánh trả thù nên nghỉ học vài ngày, sau khi được nhà trường đến nhà động viên, em P. đã đi học lại.
Ngoài ra, em N.T.H (lớp 8A7, người quay clip) đã tỏ ra hối hận sau chuyện này. Bản thân em đã khóc rất nhiều trước mặt thầy cô, đồng thời có lời xin lỗi đối với thầy cô và các bạn học sinh khác.
Nguyên nhân em P. tung clip lên mạng theo học sinh này giải thích là giới thiệu với người bạn cũ đang học ở TP HCM, sau đó đã xóa nhưng không kịp.

Xem thêm: Nữ sinh đánh nhau, lột nội y bạn

THIÊN AN (Tổng hợp)

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý