Nữ sinh lớp 10 dối bố mẹ đi chơi rồi mất tích bí ẩn cùng trai lạ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ sinh lớp 10 dối bố mẹ đi chơi rồi mất tích bí ẩn cùng trai lạ

Nói dối bố bẹ đi liên quan lớp nhưng nữ sinh lớp 10 đã đi chơi cùng 1 thanh niên lạ mặt và mất tích bí ẩn chưa thấy tung tích.

29/05/2015 09:39 PM
328

Chiều 29/5, tin tức từ Công an huyện Cẩm Giàng (Công an tỉnh Hải Dương) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc, anh Phạm Văn Kh., trú tại thôn Thú Lãng (xã Ngọc Liên, huyện Cẩm Giàng) có đơn trình báo về việc con anh là Phạm Thị X. (SN 1999, nữ sinh lớp 10A4, trường THPT Lương Tài) mất tích từ ngày 25/5 đến nay chưa về.

Theo đơn trình báo của gia đình anh Kh., khoảng 8h sáng ngày ngày 25/5, X. xin phép gia đình đi chơi. Đến chiều tối cùng ngày vẫn không thấy về, gia đình gọi điện thoại thì không liên lạc được. Mặc dù đã kêu gọi nhiều người bên nội bên ngoại cùng tìm kiếm nhưng không có thông tin gì.

   - Ảnh 1

Nữ sinh X. mất tích từ ngày 25/5 - (Ảnh: Gia đình nạn nhân cung cấp)

Tiếp xúc với PV, vợ chồng anh Kh. cho hay: “Đã 4 ngày nay kể từ khi cháu mất tích, gia đình đã tìm kiếm khắp nơi. Làm đơn gửi công an xã Ngọc Liên, Công an huyện Cẩm Giàng, đồng thời rải ảnh cháu ở nhiều chỗ nhưng đến giờ chưa thấy tung tích cháu đâu”.

Theo lời anh Kh., vào sáng 25/5, X. xin phép bố mẹ cho đi chơi để liên hoan lớp. Đến khoảng 16h chiều, cháu có điện cho mẹ, nói là sẽ về nhà muộn nhưng từ đó đến nay, điện thoại của nữ sinh này không thể liên lạc được.

“Hôm X. xin phép đi chơi, nghĩ con đi về trong ngày nên tôi không để ý. Bình thường cháu đi chơi nhưng nghe lời tôi đến 21h tối là phải có mặt ở nhà. Gia đình cũng không có mâu thuẫn gì với mà cháu phải bỏ nhà ra đi cả. Ngay khi không thấy con trở về gia đình tôi rò hỏi mới biết, hôm đó X. không đi chơi với các bạn để liên hoan lớp mà đi cùng một người thanh niên khoảng 20 tuổi. Người dân trong thôn thấy X. và thanh niên này đi xe bus Bắc Ninh – Hải Dương.

Tìm đến hỏi lái xe bus, chúng tôi được biết, X. và thanh niên này xuống xe ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng đến đây thì mất hết dấu vết”, người cha tội nghiệp cho biết.

   - Ảnh 2

Anh Kh. bố nữ sinh X. lo lắng khi con mất tích.


Theo gia đình, nữ sinh này rất ngoan hiền, không đi chơi xa bao giờ nhưng có mối quan hệ phức tạp với các thanh niên vì làm quen qua FB.

Mặc dù, X. hay khoe với bạn việc mình có người yêu nhưng lại không hề nói tên tuổi cậu thanh niên này với bạn bè và gia đình nên khi nữ sinh mất tích cùng thanh niên lạ, gia đình rất khó khăn trong việc tìm kiếm. Hiện nay, gia đình anh Kh. rất lo lắng, sợ con gái bị ai đó bắt cóc. Được biết, X, là con lớn trong nhà.

“Từ nhỏ đến giờ cháu chưa đi đâu xa khỏi nhà. Hôm mất tích, X. cũng chỉ mang theo hai chiếc điện thoại chứ không có tiền bạc hay quần áo. Cháu nó nhỏ người non dại, bị người ta hãm hại thì không biết hậu quả thế nào”, anh Kh. cho hay.

Liên quan vụ việc, Công an huyện Cẩm Giàng đã thông báo với các địa phương và đang điều tra làm rõ vụ việc trên.

Phù Sơn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý