Nữ sinh lớp 11 trình báo bị rạch tay trên đường đi học về

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Nữ sinh lớp 11 trình báo bị rạch tay trên đường đi học về

Hai thanh niên đeo khẩu trang, chạy xe hiệu Exciter đã áp sát và dùng dao lam rạch vào bắp tay trái của nữ sinh lớp 11 rồi chạy thẳng.

25/03/2017 10:50 AM
176

Hai thanh niên đeo khẩu trang, chạy xe hiệu Exciter đã áp sát và dùng dao lam rạch vào bắp tay trái của nữ sinh lớp 11 rồi chạy thẳng.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, ngày 24/3, ông Nguyễn Thanh Giang - Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết, đơn vị đã nhận được báo cáo của Hiệu trưởng trường THPT Minh Đạm (xã Phước Hưng, huyện Long Điền) xung quanh việc một nữ sinh trường này bị rạch tay trên đường đi học.

Theo báo cáo, khoảng 18h ngày 23/3, em T.T.K.L (học sinh lớp 11) trên đường đi học về đã bị hai thanh niên đeo khẩu trang, chạy xe hiệu Exciter màu trắng xanh, áp sát và dùng dao lam rạch vào bắp tay trái của em rồi chạy thẳng.

Hành vi của hai thanh niên này đã gây ra vết thương nhỏ, không sâu và dài khoảng 7cm.

Nữ sinh lớp 11 trình báo bị rạch tay trên đường đi học về - Ảnh 1

Ảnh minh họa

Sau khi nắm được sự việc, nhà trường đã gặp gỡ học sinh trên để trấn an tinh thần, động viên, đồng thời liên hệ với chính quyền, công an địa phương để theo dõi, nắm tình hình.

Trước đó, ngày 11/12/2016 báo VnExpress cũng đưa tin về vụ việc tương tự khi một nữ sinh Hà Nội trình báo bị rạch dao lam trên đùi. 

Theo đó, khoảng 18h ngày 11/12/2016, trên đường về nhà, chiếc xe đạp điện của nữ sinh 14 tuổi hết ắc quy nên không đi được. Nữ sinh được người đàn ông khoảng 45-50 tuổi đi xe máy không biển kiểm soát, không gương lại gần đề nghị giúp đỡ. Ông ta dùng một chân đẩy chiếc xe đạp điện và đến cầu Đông Trù thì dừng lại với lý do "lắc ắc quy cho hồi điện, xe có thể đi thêm vài kilomet nữa".

Khi người này đứng gần mình để "sửa xe", nữ sinh phát hiện ông ta có biểu hiện bất thường nên muốn rời đi nhanh. "Thấy vậy người này giữ lại rồi dùng dao lam rạch vào chân và đùi", nữ sinh phản ánh.

Theo trình báo, nữ sinh hoảng sợ bỏ chiếc xe và chạy sang bến xe buýt gần cổng siêu thị Big C, nơi có đông người để nhờ sự giúp đỡ. Người đàn ông vội bỏ đi.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý