Nữ sinh lớp 7 bất ngờ sinh con khiến cả làng quê rúng động

remember1 remember1 @remember1

Nữ sinh lớp 7 bất ngờ sinh con khiến cả làng quê rúng động

Một nữ sinh học lớp 7 ở huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) vừa hạ sinh bé gái nặng 2,8kg. Điều bất ngờ, trong quá trình nữ sinh này mang thai, cả gia đình và nhà trường đều không hay biết.

13/04/2017 02:49 PM
776

Một nữ sinh học lớp 7 ở huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) vừa hạ sinh bé gái nặng 2,8kg. Điều bất ngờ, trong quá trình nữ sinh này mang thai, cả gia đình và nhà trường đều không hay biết.

Vào ngày 4/4 vừa qua, cháu P.T.V.T (13 tuổi, huyện miền núi Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), hiện đang học lớp 7, hạ sinh một bé gái nặng 2,8kg.

Theo báo Dân Trí, bà Phạm Thị L. (mẹ ruột của cháu T.) cho biết, trong suốt thời gian con bà mang thai, cả gia đình không hề hay biết. Thỉnh thoáng cháu kêu đau đầu, mệt mỏi nên bảo mẹ gọi điện xin cô giáo cho nghỉ học.

Vào sáng ngày 4/4, T. kêu đau bụng nên bà L. đã giã gừng và lá thuốc xoa cho con rồi đi làm.

“Một lúc sau, tôi nhận được tin báo là cháu đau bụng quá nên chạy về đưa cháu đến trạm y tế xã. Sau đó bác sĩ giới thiệu chuyển lên Bệnh viện Đa khoa khu vực Ngọc Lặc. Khi vào bệnh viện, các bác sĩ siêu âm thì mới biết cháu có thai và đang chuyển dạ. Nghe bác sĩ thông báo như vậy, tôi ngất đi không biết gì nữa. Đến lúc tỉnh dậy đã thấy con tôi đã sinh một bé gái nặng 2,8kg. Tôi gặng hỏi cháu mới khẳng định có thai với cậu B. (người cùng làng)” , báo Dân Trí dẫn lời bà L.

Nữ sinh lớp 7 bất ngờ sinh con khiến cả làng quê rúng động - Ảnh 1

Căn nhà của gia đình nữ sinh T.. Ảnh: Báo Dân Việt

Cũng theo bà L., sau khi con gái sinh con bà đã báo với gia đình cậu B. Người thân của cậu B. cũng tới bệnh viện, thừa nhận đứa bé là con của B. và đưa cho bà L. một triệu đồng để mua đồ sơ sinh cho cháu bé. Tuy nhiên, sau đó gia đình cậu B. lại chối bỏ.

Trao đổi với Pv báo Dân Việt, ông Nguyễn Văn Long- Chủ tịch xã nơi gia đình bà L. sinh sống cho biết, sự việc xảy ra khiến ai nấy đều bàng hoàng, bởi lẽ cháu T. mới 13 tuổi. Gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã, bố mẹ cháu cũng mải lo làm ăn, mà không để ý tới con.

“Khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã báo cáo lên cấp trên. Mấy ngày nay, đại diện Công an tỉnh, Viện Kiểm sát và các ngành chức năng cũng đã về điều tra vụ việc này. Tuy nhiên, khi cơ quan chức năng mời nghi can là P.V.B (người mà cháu T. khai nhận là cha của đứa bé) lên làm việc, thì anh B khẳng định không phải do anh ta...”- ông Long nói.

Hiệu trưởng Trường THCS nơi cháu T. theo học cho biết, T. là một học sinh ngoan, hiền, có học lực bình thường. Thi thoảng, phụ huynh của em ấy có báo cáo với nhà trường, xin phép cho em nghỉ học vài hôm vì đau đầu và mệt. Nhà trường cũng không phát hiện được em P.T.V.T. mang thai, vì mỗi khi đến trường, em đều mặc chiếc áo đồng phục mùa đông.

Liên quan đến vụ việc, báo VnExpress đưa tin, ngày 12/4, Công an tỉnh Thanh Hoá lấy mẫu giám định ADN của bé gái mới sinh con và một thanh niên tình nghi nhằm truy tìm thủ phạm xâm hại tình dục trẻ em.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý