Nữ sinh lớp 7 'biến mất' cùng người đàn ông 2 đời vợ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ sinh lớp 7 'biến mất' cùng người đàn ông 2 đời vợ

Rủ bé gái 13 tuổi sang nhà chơi Tết, sau đó Phan Trọng Nghĩa (25 tuổi) cùng nữ sinh đang học lớp 7 này biến mất. Hiện công an đang truy tìm để xử lý...

02/03/2015 05:10 PM
974

Ngày 2/3, đại tá Trương Văn Sáng - Trưởng Công an huyện Cai Lậy, tỉnh Xuân).

 - Ảnh 1

X (áo tím) chụp ảnh cùng người thân.

“Theo trình cháu X, vào ngày mùng 5 Tết (23/2), Nghĩa rủ cháu X đi chơi, đến nay không về. Chúng tôi phải tìm được đối tượng rồi mới xử lý được” - đại tá Sáng nói.

Chị N.T.K.Đ (30 tuổi, mẹ cháu X) kể: “Nhà tôi và nhà Nghĩa cách nhau một con sông. Ngày mùng 5 Tết, Nghĩa đi phà sang nhà tôi chơi khoảng 10 phút, sau đó xin cho cháu X qua nhà Nghĩa chơi cùng các bạn bè trong xóm.

Do đường gần nên con tôi tự đi bằng xe đạp. Đến trưa, không thấy X về gia đình tôi có sang nhà Nghĩa để tìm thì không gặp.

Chiều hôm đó, tôi lại tìm tiếp thì thấy X gửi xe đạp ở nhà người quen. Do thấy chiếc xe bị hư, xẹp bánh (lốp), áo khoác của X thì bị rách và dính đất nên chúng tôi đến công an trình báo”.

Theo tìm hiểu của chúng tôi: Cháu X đang học lớp 7, Trường THCS Hội Xuân, gia đình X là hộ nghèo và X không sử dụng điện thoại. Đối tượng Nghĩa năm nay 25 tuổi, nhưng đã có 2 đời vợ và hiện không còn sống chung với 2 người này.

Theo Dân Việt

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý