Nữ sinh lớp 8 bị ép 'quan hệ' vì... gọi nhầm số

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ sinh lớp 8 bị ép 'quan hệ' vì... gọi nhầm số

Khi nữ sinh lớp 8 gọi nhầm số, Đạt lưu lại rồi liên tục nhắn tin tán tỉnh. Sau vài lần gặp mặt, hắn dọa nạt buộc nữ sinh vào nhà nghỉ để quan hệ, không sẽ bị đánh.

15/10/2014 07:40 AM
1,958

Cưỡng ép nữ sinh làm "chuyện người lớn"

Theo tin tức nhận được, ngày 14/10, Công an huyện Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) lập hồ sơ xử lý Phạm Thành Đạt (20 tuổi, ngụ xã My Long, huyện Cao Lãnh) về hành vi Xâm hại tình dục trẻ em.

Theo kết quả xác minh ban đầu, khoảng 11h ngày 4/10, Đạt vào thuê phòng nghỉ tại nhà trọ trên địa bàn xã Mỹ Long. Vài phút sau, có một nữ sinh tên Linh bộ dạng sợ sệt lên phòng của thanh niên này. Đến chiều muộn, Đạt và nữ sinh trả phòng ra về. Sau đó, gia đình bé gái phát hiện sự việc, gặng hỏi và làm đơn trình báo đến công an xã Mỹ Long.

Bà Đ.T.H (56 tuổi, bà nội nữ sinh) bức xức lúc đó Linh đi học về trễ hơn ngày thường với dáng vẻ sợ sệt. Khi bà gặng hỏi thì cô bé trả lời là đưa bạn về nhà n��n về trễ. Hai hôm sau, bà nghe người khác nói lại thấy Linh cùng một người lạ vào nhà nghỉ.

Bị bà nội chất vấn, Linh trả lời: "Nếu con nói ra, anh ấy sẽ không cho con đến trường và đánh 2 bà cháu". Chỉ đến khi bà Hương dọa báo công an, Linh mới thú thật là vào nhà nghỉ với Đạt.

Theo lời Linh, trong một lần gọi nhầm số thì quen biết Đạt. Anh ta hay nhắn tin tán tỉnh và rủ đi chơi. Lần đầu gặp mặt, Đạt đã tỏ ra ta đây là 1 tay “anh chị” và khoe đủ thứ hình xăm trên người.

Theo Linh thì Đạt hăm dọa "ở cái đất này, chỉ có anh bảo kê được cho em thôi. Em phải biết nghe lời anh, nếu không sẽ bị ăn đòn và khỏi đến trường". Thời gian trước, cũng có một học sinh nữ khước từ lời tán tỉnh của Đạt nên phải bỏ ngang việc học.

Trưa 4/10, Đạt gọi cho Linh hẹn gặp mặt ở trường. Sau đó, anh ta hăm dọa bắt cô bé nghỉ học, đi đến nhà nghỉ với mình. Đến sáng 6/10, "yêu râu xanh" tiếp tục rủ nữ sinh đến nhà nghỉ, nhưng trên đường đi thì xe đạp bị hỏng nên Linh không đi nữa và sự việc được gia đình phát hiện vào trưa cùng ngày.

Con gây án, cha mẹ xin khắc phục

Khi được mời lên cơ quan công an làm việc, Đạt thừa nhận có 2 lần quan hệ với nữ sinh và cho rằng cả 2 "yêu thương", Linh tự nguyện trao thân. Tuy nhiên, theo lời của nữ sinh, khi vào phòng, Đạt đòi quan hệ nhưng cô bé không đồng ý.

Lúc đó, Đạt nói: "Mày có muốn đi học nữa không?". Nghe thanh niên dọa, Linh sợ bị hành hung nên đành chiều theo. Sau khi đã thỏa mãn, Đạt buộc nữ sinh không được tiết lộ chuyện quan hệ nếu không sẽ đánh cả 2 bà cháu.

Qua tìm hiểu, Đạt đang bị quản thúc ở địa phương vì thường xuyên tụ tập bạn bè ăn nhậu, gây rối trật tự công cộng. Nhà nghèo, nhưng anh này không chí thú làm ăn, phụ giúp gia đình mà suốt ngày ăn chơi.

Bà Hương cho biết thêm sau khi xảy ra sự việc, gia đình Đạt có đến nhận lỗi và xin khắc phục hậu quả. "Không phải có tiền là cái gì cũng mua được. Cháu tôi còn đi học, sự việc lần này ảnh hưởng tới tâm lý nó rất nhiều. Lúc nào nó cũng ra vào thơ thẩn, mấy ngày nay không học hành được gì. Bảo nó đến trường nhưng không dám vì sợ chúng bạn chê cười", bà Hương bức xức.

Hoàn cảnh của Linh cũng rất bi đát. Cha mẹ ly hôn khi cô bé đang học lớp 3. Mẹ đi bước nữa, còn cha thì bỏ lên Sài Gòn làm thuê nên gởi con gái cho bà nội chăm sóc.

Bình thường, Linh rất ngoan ngoãn và ít khi đi học về trễ. Nên khi xảy ra sự việc, bà nội gặng hỏi nhiều lần cháu cũng chẳng chịu nói. Chỉ đến khi bà dọa báo công an thì Linh mới nói sự thật.

Anh Đ.T.L (38 tuổi, cha của Linh) bộc bạch: "Vợ chồng tôi ly dị từ lúc Linh còn nhỏ. Suốt ngày tôi lo làm việc kiếm tiền nuôi con, giờ cháu bị ra thế này…”.

Còn Linh từ ngày xảy ra sự việc cũng không đến trường và trở nên nhút nhát, hay đắp mền nằm khóc. “Mỗi khi ngủ lại thấy ác mộng. Chuyện đó vẫn còn ám ảnh, giờ em không dám đi học nữa…”, Linh nghẹn ngào.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Theo Tri Thức trực tuyến

Xem thêm video clip : Bộ đội biên phòng BR-VT chịu trách nhiệm điều tra tàu Sunrise 689

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý