Nữ sinh lớp 9 đánh nhau ở Hậu Giang bị đình chỉ học 1 tuần

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ sinh lớp 9 đánh nhau ở Hậu Giang bị đình chỉ học 1 tuần

Với hành vi đánh nhau với người khác dẫn tới phải nhập viện, nữ sinh H trường THCS THCS Nguyễn Du (thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) đã bị nhà trường buộc thôi học 1 tuần.

30/03/2015 07:43 AM
446

Video: Nữ sinh đánh nhau dã man đến ngất xỉu ở Hậu Giang

Liên quan tới vụ nữ sinh đánh nhau tới ngất xỉu, tin tức trên báo Tuổi trẻ cho biết, ngày 29/3, hội đồng kỷ luật trường THCS Nguyễn Du (thị xã Ngã Bảy, Hậu Giang) quyết định buộc thôi học một tuần nữ sinh Trần Thị Bảo H (lớp 9A5) vì đánh nhau với người khác phải nhập viện cấp cứu.

Ông Bùi Xuân Nhật, phó hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Du, cho biết nhà trường giao Đoàn trường, giáo viên chủ nhiệm theo dõi việc ghi chép bài vở của Bảo H và tạo điều kiện cho em học tập tốt sau một tuần buộc thôi học.

 - Ảnh 1

Hai nữ sinh xông vào đánh nhau giữa đường.

Ông Nhật cũng cho biết đầu tuần sau sẽ báo cáo cho phòng giáo dục và đào tạo về hình thức kỷ luật của học sinh Bảo H.

Như thông tin đã đưa trước đó, sáng 16/3, đoạn clip dài 1 phút 53 giây ghi lại cảnh hai thiếu nữ đánh nhau ở giữa đường, trong đó một người bị đối phương đánh ngất xỉu được đăng trên được tải lên facebook cá nhân mang tên P.P.P. khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Được biết, trong đoạn video trên thì chỉ có em H. là học sinh của trường THCS Nguyễn Du, phường Hiệp Thành. Hiện H. đang học sinh lớp 9A5. Ở lớp, H. là học sinh khá, hạnh kiểm tốt. Người còn lại được xác định tên K. Trước đây, K. từng học tại Trường THCS Lái Hiếu, nhưng hiện em này đã nghỉ học.

An Dương

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý