Nữ sinh lớp 9 mất tích sau cuộc điện thoại lạ xuất hiện ở biên giới Trung Quốc?

mesu mesu @mesu

Nữ sinh lớp 9 mất tích sau cuộc điện thoại lạ xuất hiện ở biên giới Trung Quốc?

Sau 4 tuần kể từ khi mất tích bí ẩn, nữ sinh lớp 9 ở Sơn La xuất hiện tại TP Hạ Long.

22/05/2017 10:21 AM
150

Sau 4 tuần kể từ khi mất tích bí ẩn, nữ sinh lớp 9 ở Sơn La xuất hiện tại TP Hạ Long.

Vào ngày 21/5, trao đổi với PV báo VTC News, anh Giàng A Đô (SN 1985, trú tại bản Bó Nhàng 1, xã Vân Hồ, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La)- bố nữ sinh Giàng Thị Gióng (học sinh lớp 9, trường THCS Vân Hồ) cho biết, mới nhận được cuộc gọi từ một người ở Quảng Ninh thông báo có nhìn thấy cháu khi cháu vào một quán để xin việc.

Đã hơn 4 tuần rồi nhưng chúng tôi vẫn chưa thể tìm thấy con gái. Mới đây, chúng tôi nhận được thông báo có người nhìn thấy cháu vào một quán ở Quảng Ninh để xin việc. Ngay sau đó, Công an Vân Hồ đã liên lạc với Công an Quảng Ninh để phối hợp điều tra.

Nữ sinh lớp 9 mất tích sau cuộc điện thoại lạ xuất hiện ở biên giới Trung Quốc? - Ảnh 1

Vụ nữ sinh lớp 9 mất tích sau cuộc điện thoại lạ: Phát hiện nạn nhân ở gần biên giới Trung Quốc

Qua xác minh, công an trích xuất camera ở quán thì 99% người đó chính là cháu Gióng. Tôi rất lo lắng vì nơi đây gần với Trung Quốc nên chúng tôi sợ cháu bị bán sang Trung Quốc”, anh Đô chia sẻ.

Chia sẻ thêm với PV báo Gia đình & Xã hội, anh Đô cho biết, mặc dù số điện thoại của cháu gia đình không liên lạc được nhưng qua bạn bè cháu kể thì nick facebook của cháu vẫn hoạt động. Tuy nhiên, chỉ online một lát rồi lại thôi chứ không hoạt động lâu.

Theo anh Đô, vào trưa ngày 23/4, con gái anh có nghe điện thoại của một người lạ rất lâu. Sau đó, nữ sinh ra khỏi nhà và không trở về.

Anh Đô đã điện thoại vào số của con gái nhưng không liên lạc được. Linh cảm có chuyện chẳng lành, anh Đô và gia đình tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy tin tức gì.

Hiện công an huyện Vân Hồ (Sơn La) đang phối hợp với lực lượng chức năng tìm kiếm thông tin về nữ sinh này.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý