Nữ sinh mặc đồng phục quân sự gây sốt vì quá xinh đẹp

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nữ sinh mặc đồng phục quân sự gây sốt vì quá xinh đẹp

Những hình ảnh của cô bạn này đang được dân mạng chuyền tay nhau cùng vô vàn những lời khen ngợi về nhan sắc ngọt ngào, trong sáng.

16/09/2014 04:14 PM
4,449

Mới đây, loạt ảnh một nữ sinh trong đồng phục quân sự được nhiều dân mạng Trung Quốc chuyền tay nhau. Những hình ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và lượt chia sẻ “khủng” trên khắp các diễn đàn. Trên trang weibo những ngày qua tràn ngập lời ngợi khen dành cho nữ sinh có khuôn mặt đẹp như thiên thần này.


Loạt ảnh nhí nhảnh trong đồng phục quân sự của cô bạn xinh xắn

Thông tin về cô bạn này cũng nhanh chóng được “khai quật”. Chủ nhân của loạt ảnh đang gây sốt tên là Joyin Trác Thái Âm, sinh ngày 21/7/1995, hiện đang là sinh viên năm 1 của Học viện thành phố Chiết Giang. Cô bạn vô cùng bất ngờ khi những hình ảnh của mình được nhiều người chia sẻ, quan tâm. Thái Âm cho biết thêm, loạt ảnh này được chụp bởi một người bạn của cô trong đợt huấn luyện quân sự Chiết Giang năm nay.

Sau khi những bức ảnh của Thái Âm được đăng tải, nhiều người đã ưu ái gọi cô với nick name “nữ thần”. Những hình ảnh đời thường của Thái Âm cũng được chia sẻ rộng rãi. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào, cô bạn 9x dễ dàng thu về cho mình lượng fan lớn trên mạng xã hội.

Những hình ảnh đời thường xinh đẹp của Trác Âm.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý