Nữ sinh mặc váy cưới đứng dưới ký túc xá cầu hôn bạn trai

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ sinh mặc váy cưới đứng dưới ký túc xá cầu hôn bạn trai

Màn cầu hôn lãng mạn của cô gái đã khiến vô số nam sinh khác trong ký túc vừa hâm mộ vừa ghen tị với người bạn trai may mắn của cô.

01/11/2014 09:00 AM
3,755

Cách đây ít ngày, tại ký túc Đại học Vũ Hán, Trung Quốc, một nữ sinh đã cầu hôn bạn trai khiến toàn trường được một phen xôn xao.

Khoảng 7h40 tối ngày 23/10, với sự trợ giúp của bạn bè, nữ sinh có tên Lư Hoan mặc váy cưới trắng muốt, đến dưới ký túc của bạn trai. Trong ánh nến lung linh và hoa tươi, Lư Hoa lấy hết can đảm lớn tiếng gọi tên bạn trai và thổ lộ lời trong lòng: “Nếu anh đồng ý, em sẽ ở nhà nấu cơm và chờ anh đi làm về!”.


Lấy hết can đảm, Lư Hoan đã tỏ tình với bạn trai

Qua lời kể của bạn bè Lư Hoan, hóa ra là trước đó hai ngày, Tống Tường, bạn trai Lư Hoan, hiện đang là sinh viên Học viện Giao thông Đường thủy, cũng dũng cảm đứng dưới ký túc của cô hô to lời tỏ tình. Bị tình cảm chân thành của bạn trai làm cảm động, Lư Hoan quyết định dành tặng Tống Tường một câu trả lời thật trang trọng. Ngoài nến và hoa, cô gái còn chuẩn bị cả nhẫn cưới để cầu hôn bạn trai mình.

Màn cầu hôn của Lư Hoan đã thu hút sự chú ý của rất đông sinh viên trong ký túc. Nhiều sinh viên đã vây quanh Lư Hoan và ủng hộ cô bằng cách gọi to tên Tống Tường. Chỉ một lúc sau, Tống Tường đã xuất hiện tại sân ký túc và không kìm nén được xúc động. Ngay lập tức, trước mặt rất đông bạn bè chứng kiến, Tống Tường chạy đến ôm chầm lấy bạn gái, cả hai vỡ òa trong hạnh phúc. Sợ Lư Hoan mặc váy cưới giữa trời lạnh dễ bị cảm, Tống Tường còn vội vàng ôm bạn gái chạy vào nhà trong tiếng vỗ tay và huýt sáo của mọi người.

Một số hình ảnh khác trong màn tỏ tình của Lư Hoan:


Tống Tường vô cùng xúc động khi nghe Lư Hoan tỏ tình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý