Nữ sinh mất tích bí ẩn 1 tháng trở về nhà có biểu hiện lơ ngơ

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ sinh mất tích bí ẩn 1 tháng trở về nhà có biểu hiện lơ ngơ

Tin tức: Từ khi trở về nhà, Y. có nhiều biểu hiện thất thường, gia đình hỏi chuyện thì không nói hoặc kêu không nhớ, hay ngơ ngác.

26/12/2014 04:00 PM
1,768

Theo tin tức từ báo Dân trí, nữ sinh Trần N.Y. (17 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Mai Thanh Thế, TX Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng) "mất tích" từ giữa tháng 11/2014, nay đã trở về nhà.

Tuy nhiên, từ khi trở về nhà, Y. có nhiều biểu hiện thất thường, gia đình hỏi chuyện thì không nói hoặc kêu không nhớ, hay ngơ ngác.

Trao đổi với phóng viên Báo Sóc Trăng, bà Nguyễn Thị Cúc (bà ngoại cháu Y.) cho biết, ngày 18/12, một người ở phường 1, TX. Ngã Năm phát hiện một thanh niên đang chở cháu Y. đến Công an để lấy giấy CMND, nên báo cho chị Lại Thị Hằng (mẹ cháu Y.). Ngay lập tức, chị Hằng liền gọi điện thoại báo cáo vụ việc cho cơ quan chức năng giữ ngay cháu Y. lại. Được gia đình đưa về nhà, mấy ngày đầu cháu Y.Ý chỉ vùi đầu trong chăn hoặc nằm trên võng, không hề trò chuyện cùng người thân trong gia đình, cũng không chịu ăn cơm.

Sau đó, Y. mới cho biết không hề có ý định ở nhà, sau khi làm xong giấy CMND sẽ đi tiếp. Cũng theo lời Y., những ngày trước đó, Y. được bạn trai dẫn đến khu vực biên giới để sang Campuachia, nhưng do không có giấy tờ nên phải quay về.

 - Ảnh 1

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn đã về nhà (Ảnh: Báo Dân Việt)

Trước đó, trưa ngày 14/11, cháu T.N.Y đạp xe đến trường đi học. Tuy nhiên đến chiều muộn không thấy Y về nên gia đình đã tỏa đi tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy. Hơn 1 tháng gia đình, cơ quan chức năng đã tiến hành tìm kiếm nữ sinh mất tích nhưng không có kết quả. Cho đến ngày 18/12, gia đình mới được báo tin và đưa Y. về nhà.

Trên tờ Dân trí, một người dì ruột của Y. cho biết người thanh niên chở Y. đi lấy CMND là bạn của Y., tên là Xuân, nghe nói quê ở Bạc Liêu, có tài ăn nói cuốn hút các cô gái trẻ. Có thông tin đã có nhiều nữ sinh đi theo người này về Bạc Liêu. Thanh niên này nói là chỉ cần có tiền đón xe xuống Bạc Liêu rồi gọi điện cho anh ta, mọi chi phí sau đó anh ta sẽ bao hết.

Thông tin khai thác được thì không chỉ có mình N.Y. mà còn có một số nữ sinh khác cũng đi theo nam thanh niên nói trên và đã được đưa qua biên giới trót lọt.

Người dân lo ngại đây có thể là một được dây mua bán phụ nữ, trẻ em qua biên giới; đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Mai Nguyên (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý