Nữ sinh mất tích bí ẩn ngay trước cổng trường đã được tìm thấy

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nữ sinh mất tích bí ẩn ngay trước cổng trường đã được tìm thấy

Sau 2 ngày mất tích bí ẩn, cháu Khuê được gia đình phát hiện đang trên một tuyến xe khách từ Hà Nội đi Quảng Ninh.

16/10/2017 06:39 PM
2,025

Sau 2 ngày mất tích bí ẩn, cháu Khuê được gia đình phát hiện đang trên một tuyến xe khách từ Hà Nội đi Quảng Ninh.

Báo Người đưa tin dẫn lời ông Hoàng Văn Hiếu – Chủ tịch UBND xã Việt Hưng, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên, chiều ngày 15/10, em Vũ Ngọc Khuê ( học sinh lớp 7, trường THCS Việt Hưng) đã được gia đình tìm thấy và đưa về nhà an toàn, hiện cháu Khuê đã đi học trở lại.

Nữ sinh mất tích bí ẩn ngay trước cổng trường đã được tìm thấy - Ảnh 1Phóng to

Cháu Khuê đã được gia đình tìm thấy sau hai ngày mất tích

Theo lời gia đình cháu Khuê, sau khi bắt taxi lên Hà Nội, chiều ngày 15/10, gia đình Khuê có nhận được nguồn tin cháu sẽ bắt xe ô tô từ Hà Nội đi Quảng Ninh, nơi đó có người bác ruột đang sinh sống tại phường Bãi Cháy, TP.Hạ Long. Khuê đã nhắn tin cho người chị nhà bác biển số của xe khách và hẹn người chị đón mình ở bến xe Bãi Cháy.

Người chị họ có hỏi thì Khuê chỉ nói sợ hãi, không dám về nhà sau khi đã bỏ đi. Biết sự tình, người chị đã thông báo về cho gia đình Khuê biết.

Đến chiều ngày 15/10, khi một chiếc xe khách với đặc điểm trùng khớp về biển số đang di chuyển theo tuyến này đi qua địa phận huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, gia đình vẫy xe dừng lại và phát hiện cháu Khuê đang ngồi trên xe.

Như báo Pháp Luật Plus đã đưa tin trước đó, vào khoảng 17h ngày 13/10, sau giờ học, cháu Khuê đã lên một chiếc xe taxi đón ở cổng trường và mất tích kể từ thời điểm đó.

Tài xế xe taxi chở nữ sinh cho biết, được cháu Khuê yêu cầu chở đến khu vực chợ Đồng Xuân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) với giá hơn 300 nghìn đồng.

Khi biết thông tin này, gia đình bé gái đã lên chợ Đồng Xuân tìm nhưng không có kết quả. Sáng 14/10, khi mọi người gọi vào số máy di động của Kh., có chuông đổ nhưng không bắt máy.

Qua kiểm tra các mối liên hệ thân thiết của gia đình trên Hà Nội, không ai biết cháu Khuê lên Hà Nội để làm gì và hiện tại đang ở đâu nên đã có đơn trình trình báo, gửi đến Công an huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên để Công an hỗ trợ truy tìm tung tích con gái.

Vũ Hạnh (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý