Nữ sinh mất tích bí ẩn sau môn thi cuối cùng kỳ thi THPT quốc gia

mesu mesu @mesu

Nữ sinh mất tích bí ẩn sau môn thi cuối cùng kỳ thi THPT quốc gia

(ĐSPL) Sau giờ thi môn cuối cùng của kỳ thi THPT quốc gia tại cụm thi Nghệ An, một nữ sinh bị mất tích bí ẩn.

06/07/2015 08:10 AM
581

Theo tin tức từ báo Công an TP.HCM, sáng nay (ngày 5/7), người nhà thí sinh Lê Thị Phương (SN 1996, trú xã Quang Sơn, huyện Đô Lương, Nghệ An) đã tới công an phường Hưng Bình (TP. Vinh, Nghệ An) trình báo việc em Phương bị mất tích bí ẩn sau kỳ thi THPT quốc gia năm 2015.

 - Ảnh 1Phóng to

Chân dung nữ sinh mất tích bí ẩn. (Ảnh: Báo Thanh niên).

Cụ thể, chiều ngày 4/7, em Phương được người bạn đang học ở trường Đại học Vinh đưa từ phòng trọ gần trường tới điểm thi trường Đại học Vinh để dự thi môn cuối, em Phương có nói là thi xong sẽ về quê trong ngày.

Tuy nhiên, khi người bạn tới cổng trường đứng đợi Phương thi xong để chở em ra bến, bắt xe về quê nhưng chờ mãi vẫn không thấy đâu, điện thoại gọi không liên lạc được. Sợ có chuyện không hay xảy ra nên người bạn liền thông báo v��i Hội đồng thi thì họ trả lời em Phương có đi thi và nộp bài.

Từ chiều tối 4/7 đến nay, gia đình vẫn đang nỗ lực tìm kiếm nhưng vẫn không thấy em Phương ở đâu nên đã trình báo công an nhờ giúp đỡ.

Báo Thanh niên thông tin thêm, khi đi thi, Phương mặc quần jean sẫm màu, áo sơ mi trắng, em cao khoảng 1,6m.

Trước đó, đêm 4/7, có một số điện thoại lạ nhắn vào số của người chú của Phương với nội dung: “Cháu đã tìm được phòng trọ an toàn”. Tuy nhiên, sau đó người nhà và công an gọi vào số nhắn tin trên thì không nhấc máy và không liên lạc được.

Hiện người thân của Phương vẫn đang tiếp tục làm việc với công an phường Hưng Bình để tiếp tục tìm kiếm nữ sinh mất tích.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý