Nữ sinh ngã chết vì ham chụp ảnh mạo hiểm bên vách núi dựng đứng

remember1 remember1 @remember1

Nữ sinh ngã chết vì ham chụp ảnh mạo hiểm bên vách núi dựng đứng

Trào lưu chụp và đăng ảnh bản thân đang ở tại những nơi nguy hiểm chính là nguyên nhân gây nên cái chết cho cô gái trẻ người Hàn Quốc.

14/10/2017 11:29 PM
654

Trào lưu chụp và đăng ảnh bản thân đang ở tại những nơi nguy hiểm chính là nguyên nhân gây nên cái chết cho cô gái trẻ người Hàn Quốc.

Nữ sinh ngã chết vì ham chụp ảnh mạo hiểm bên vách núi dựng đứng - Ảnh 1Phóng to

Vách đá Seven Sisters cliffs ở vùng East Sussex là một trong những thắng cảnh du lịch của nước Anh.

Cô Hyewon Kim, 23 tuổi, là một sinh viên người Hàn Quốc. Cô đến Anh nhằm mục đích cải thiện vốn tiếng Anh của mình. Nhưng mục đích của cô gái đã không hoàn thành được khi cô chết trong một tai nạn thảm khốc tại vách đá Seven Sisters.

Sự việc là khi tới đây tham quan, Kim đã nhờ một người lạ cầm máy ảnh chụp giúp mình mấy bức hình bên đỉnh vách đá. Trong khi lùi lại để tìm chỗ tạo hình, cô bị trượt chân và rơi thẳng xuống phía dưới, tử vong tại chỗ.

Nữ sinh ngã chết vì ham chụp ảnh mạo hiểm bên vách núi dựng đứng - Ảnh 2Phóng to

Seven Sisters là một quần thể vách đá vôi nổi tiếng bởi sự dốc thẳng đứng như bức tường bên bờ biển.

Thám tử điều tra, trung sĩ Tod Stewart đến từ Sở cảnh sát Sussex đã xác nhận tai nạn trên hoàn toàn do trượt chân ngẫu nhiên, không phải tự tử hay có âm mưu sắp đặt nào.

Để xảy ra tai nạn đáng tiếc này chỉ có thể đổ lỗi cho sự bất cẩn của khách tham quan khi không biết giới hạn của sự nguy hiểm.

Sở Cứu hỏa và Cứu nạn East Sussex từng làm một cuộc điều tra cho thấy phần lớn những sự kiện đáng buồn kiểu này đều do những người trẻ tuổi khởi xướng đồng thời là nạn nhân.

Người phụ trách sở cho biết: "Chúng tôi muốn nhắc nhở mọi người nên tránh xa những vách đá nguy hiểm ra. Một ngày trước khi xảy ra vụ tai nạn này, tại đây đã có một đợt lở sập đá rất nghiêm trọng, điều này cho thấy địa hình của chúng rất không ổn định và có thể xảy ra tai nạn bất cứ lúc nào nếu đứng gần".

Minh Minh (Theo Metro)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý