Nữ sinh treo cổ tự tử sau màn thua sốc của Brazil

beck beck @beck

Nữ sinh treo cổ tự tử sau màn thua sốc của Brazil

Quá sốc trước kết quả thua cay đắng của đội bóng thần tượng, một nữ sinh người Nepal đã treo cổ tự vẫn ngay tại nhà riêng.

10/07/2014 04:10 PM
3,376

trước Đức tại vòng bán kết World Cup.

Pragya Thapa, 16 tuổi, đang sinh sống tại ngôi làng nhỏ Bharaul, cách thủ phủ Katmandu 400 km về phía Đông. Cô vốn là một fan cuồng nhiệt của nói chung và đội bóng áo vàng xanh Brazil nói riêng.

 - Ảnh 1

Nữ cổ động viên người Brazil khóc trong tuyệt vọng sau trận thua trước Đức. Ảnh: AP.

Từ đầu mùa tới nay, Pragya Thapa cuồng nhiệt cổ vũ và tin tưởng đội chủ nhà Brazil sẽ lên ngôi vô địch. Tuy nhiên, niềm tin yêu của nữ sinh Nepal hoàn toàn sụp đổ khi nhìn thấy Brazil bị Đức đè bẹp trong trận thua lịch sử 1-7. Chán chường, thất vọng, cô gái trẻ dại dột tìm đến cái chết ngay khi trận bóng khép lại.

Mẹ Pragya Thapa gần như chết lặng khi phát hiện con gái treo cổ tự vẫn ngay trong phòng riêng. Khi hàng xóm chạy sang thì cô gái đã hoàn toàn tắt thở. Cảnh sát địa phương hiện vẫn đang tiến hành điều tra vụ việc và khám nghiệm tử thi trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Cái chết của cô gái trẻ khiến người thân, bạn bè không khỏi nhói lòng. Đây là một hồi chuông cảnh tới fan cuồng bóng đá khắp hành tinh, hãy biết đặt tình yêu của mình đúng chỗ và đúng giới hạn.

Theo Zing

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý