Nữ sinh treo cổ tự tử vì chứng... dị ứng với sóng wifi

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nữ sinh treo cổ tự tử vì chứng... dị ứng với sóng wifi

Cô gái 15 tuổi, Jenny Fry, thường xuyên đau đầu, mệt mỏi, thậm chí xuất hiện những vấn đề liên quan đến bàng quang. Bố mẹ cô cho rằng đó là phản ứng của chứng dị ứng sóng điện từ.

02/12/2015 07:20 AM
286

Trang Mirror của Anh ngày 30/11 đưa tin một người mẹ ở Oxfordshire, nước Anh đẫm nước mắt khi kể rằng cô con gái của họ, Jenny Fry, mắc chứng dị ứng với sóng điện từ, đã treo cổ tự tử vào tháng Sáu vừa qua sau khi bị từ chối đề nghị chuyển sang học ở lớp học không có wifi.

Trang Mirror cho biết cô gái 15 tuổi, Jenny Fry, thường xuyên đau đầu, mệt mỏi, thậm chí xuất hiện những vấn đề liên quan đến bàng quang. Bố mẹ cô cho rằng đó là phản ứng của chứng dị ứng sóng điện từ (electromagnetic hypersensitivity, EHS).

   - Ảnh 1

Sau khi Jenny qua đời, bố mẹ của cô bé đã cố gắng hết sức để kêu gọi mọi người quan tâm đến chứng dị sóng điện tử và những tác hại của wifi với cơ thể.

Mẹ của Jenny, bà Debra Fry, nói với điều tra viên rằng: "Jenny trở nên ốm yếu và tôi cũng vậy. Tôi đã làm một số xét nghiệm, và biết được rằng sóng wifi gây hại thế nào với cơ thể nên đã đưa bộ phát sóng ra bên ngoài."

Bà Debra Fry cũng từng đề nghị thầy giáo cho phép Jenny được học ở phòng không có wifi nhưng nhà trường đã từ chối yêu cầu này.

Vào tháng Sáu, Jenny đã treo cổ tự tử trên một cây lớn gần nhà. Cô bé 15 tuổi này đã viết trong di thư: "Con chẳng là gì trong mắt người khác, sinh mạng của con cũng chỉ là đốm sáng le lói trong vũ trụ rộng lớn. Khi con không thể thưởng thức bất cứ thứ gì trong cuộc sống, con rất khó để hy vọng."

Nhưng theo Oxford Mail, điều tra viên cho biết không thể kết luận Jenny tự sát nhưng cũng không thể quy kết cái chết của cô bé là do dị ứng với sóng điện từ. Hiện tại vẫn chưa có đủ bằng chứng y học chứng minh điều này.

Sau khi Jenny qua đời, bố mẹ của cô bé đã cố gắng hết sức để kêu gọi mọi người quan tâm đến chứng dị sóng điện tử và những tác hại của wifi với cơ thể.

Mẹ của Jenny nói: "Tôi không hề phản đối công nghệ nhưng tôi cho rằng các trường học nên sớm biết về những thông tin này. Một số đứa trẻ rất mẫn cảm với sóng điện từ, trường học nên giảm việc sử dụng wifi."

Trước đó, cũng có thông tin một người đàn ông 42 tuổi người Anh mắc chứng dị ứng sóng điện từ không thể sử dụng bất kỳ thiết bị điện tử nào, thậm chí không dám ra ngoài.

My Vũ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý