Nữ sinh tử vong bất thường sau khi vào phòng khám tư

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nữ sinh tử vong bất thường sau khi vào phòng khám tư

Khoảng 30 phút sau khi truyền dịch và tiêm thuốc tại phòng khám tư, B. có biểu hiện co giật, mạch thấp, được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

04/05/2016 12:18 PM
411

(ĐSPL) - Khoảng 30 phút sau khi truyền dịch và tiêm thuốc tại phòng khám tư, B. có biểu hiện co giật, mạch thấp nên được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Báo Thanh niên đưa tin, Sở Y tế Gia Lai đã chỉ đạo các phòng ban chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong của em Cù Thị Ngọc B. (18 tuổi, học sinh lớp 12, trú thị xã Ayun Pa, tỉnh Gia Lai).

Trước đó, vào ngày 1/5, sau khi đi chơi với bạn về, B. cảm thấy mệt nên được người nhà đưa đi cạo gió, giác lể và có uống một ly nước chanh đá. Sau đó, B. được gia đình đưa đến phòng mạch tư của bác sĩ chuyên khoa I Trần Công Lực (trú TX.Ayun Pa, công tác tại Bệnh viện đa khoa Ayun Pa).

Tại đây, B. được bác sĩ Lực truyền dịch và tiêm thuốc, nhưng khoảng 30 phút sau B. có biểu hiện co giật, mạch thấp nên được đưa đến Bệnh viện đa khoa Ayun Pa cấp cứu và tử vong.

Nữ sinh tử vong bất thường sau khi vào phòng khám tư - Ảnh 1Phóng to

Gia đình và làng xóm  tổ chức tang lễ cho nữ sinh xấu số. Ảnh: Đức Phương

Báo Gia Lai dẫn lời bác sĩ Nguyễn Thị Quyện, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa khu vực Ayun Pa cho biết, bệnh nhân Cù Thị Ngọc B. được người nhà chuyển từ một phòng mạch tư trên địa bàn vào nhập viện cấp cứu.

Khi tiếp nhận bệnh nhân, bác sĩ Siu Đức cùng kíp trực của bệnh viện đã nhanh chóng tổ chức khám, cấp cứu cho thở oxy, thiết lập đường truyền 15 giọt/phút nhưng được 5 phút sau thì nữ sinh B. tử vong.

Bức xúc trước cái chết của em B., gia đình đã phản ứng. Ngay trong đêm 1/5, Công an thị xã Ayun Pa đã phối hợp với Phòng PC45 Công an tỉnh vào cuộc trưng tập hội đồng pháp y tỉnh tổ chức khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ việc.

Đến sáng 2/5, thi thể em B. đã được phía cơ quan chức năng bàn giao cho gia đình tổ chức tang lễ.

Hiện nguyên nhân cái chết của em B. đang được điều tra, làm rõ.

Ngọc Linh (Tổng hợp theo báo Thanh niên, Gia Lai)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý