‘Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014’ thăm trẻ em khuyết tật

biettuot biettuot @biettuot

‘Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014’ thăm trẻ em khuyết tật

Sáng 31/10, 50 thí sinh vòng chung kết cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014” đã đến thăm, tặng quà và vui chơi cùng các bé khuyết tật tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật quận Gò Vấp (45 Nguyễn Văn Bảo, Gò Vấp, TP. HCM).

01/11/2014 12:59 PM
2,558

 

Vượt một chặng đường khá xa từ Ngôi Nhà Chung đến Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật, các thí sinh đã có mặt từ sớm và cùng nhau soạn những phần quà dành tặng các em nhỏ.

 - Ảnh 1

Được biết, đây là một trong những hoạt động bên lề khá quan trọng của vòng chung kết cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt “Nữ sinh viên thân thiện” và trao giải trong đêm chung kết.

 - Ảnh 2

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, ông Hồ Văn Đắc, Phó trưởng Ban tổ chức cuộc thi chia sẻ: “Khác với những hoạt động bên lề khác, đây là một hoạt động đặc biệt, và tôi muốn nhắn nhủ đến các thí sinh rằng những gì xuất phát từ trái tim thì sẽ đến được với trái tim. Hãy đến, vui chơi và hiểu các em nhỏ bằng chính tấm lòng của các bạn”.

 

 - Ảnh 4

Đáp lại, cô Thanh Loan, đại diện Trung tâm cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban tổ chức cuộc thi và các bạn thí sinh đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ khuyết tật.

50 thí sinh đã có một buổi sáng đầy ý nghĩa khi cùng chơi đùa, cùng trò chuyện với các em.

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Chia sẻ cảm xúc của mình khi đến thăm các em, thí sinh Hoàng Thị Phương Thảo (SBD 596) cho biết: “Các em rất thân thiện, hồn nhiên, trong sáng. Qua buổi gặp gỡ này, em hiểu rằng mình phải đặt bản thân mình vào các em mới có thể hiểu và chia sẻ với các em một cách chân thành nhất”.

Được tiếp xúc và vui chơi cùng các em nhỏ, thí sinh Trần Thị Phương Thảo (SBD 647) càng thấy cảm động và khâm phục các anh, chị nuôi dưỡng các em tại đây.

 - Ảnh 8

Chứng kiến nhiều hoàn cảnh thương tâm của các em tại trung tâm, nhiều bạn thí sinh đã không cầm được nước mắt.

Cũng trong buổi gặp gỡ này, Ban tổ chức cuộc thi cùng những nhà tài trợ của chương trình đã trao những phần quà ý nghĩa cùng sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng cho các cô, các mẹ và các em nhỏ tại Trung tâm nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật quận Gò Vấp.

 - Ảnh 9

Bên cạnh hoạt động thăm và trao quà đầy ý nghĩa này, trong suốt 8 ngày diễn ra vòng chung kết “Nữ sinh viên bên lề khác như: đạp xe vì môi trường, thăm và tìm hiểu về các di tích lịch sử trong thành phố, thi hùng biện tiếng Anh với chủ đề “Vẻ đẹp của sự thông minh”...

Anh Vũ

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý