Nữ sinh Việt Nam bị cảnh sát hiếp dâm tập thể tại nhà

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Nữ sinh Việt Nam bị cảnh sát hiếp dâm tập thể tại nhà

(Xã hội) Nữ sinh viên người Việt nam đã bị 3 gã đàn ông trong đó có một cảnh người Malaysia đã kiểm tra giấy tờ rồi ép lên ô tô về nhà hiếp dâm tập thể.

27/10/2014 07:03 PM
4,331

Vụ việc nói trên xảy ra ở thành phố Johor Bahru, Malaysia ngày 25/10 vừa qua. Cụ thể, ba kẻ tình nghi trong đó có một cảnh sát viên, đã bị bắt giữ vì cáo buộc bắt cóc và hiếp dâm tập thể một nữ du khách Việt Nam, là một sinh viên đại học.

Mô tả ảnh.

Nữ sinh Việt Nam bị cảnh sát hiếp dâm tập thể.

Theo xác nhận của nhà chức trách, viên cảnh sát 30 tuổi bị bắt chỉ vài giờ sau khi nữ du khách Việt báo cảnh sát. Hai người còn lại cũng xa lưới chỉ 1 ngày sau đó.

Theo kết quả điều tra ban đầu, nữ du khách là sinh viên đại học người Việt Nam cùng một người bạn nữ người Việt đi taxi đến một căn hộ ở thành phố Johor Bahru, Malaysia vào lúc 3h sáng 25/10.

Khi hai phụ nữ Việt xuống xe, ba người đàn ông tự xưng là cảnh sát đề nghị kiểm tra giấy tờ tùy thân của họ. Người bạn của nạn nhân đã bỏ chạy, để nạn nhân lại một mình.

Ba người đàn ông đã ép viên lên một chiếc xe rồi chở cô đến căn nhà của một trong số ba người này. Tại đây, cả ba người đàn ông hiếp dâm tập thể cô gái.

Những tên này đã giam giữ nạn nhân ít nhất 12 giờ trước khi đưa cô trở về căn hộ kể trên ngày hôm sau.


Ngày 25/10, một cô gái trẻ vừa bị treo cổ vì tội giết chết kẻ hiếp dâm mình gây xôn xao.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý