Nữ sinh Việt rao bán Lamborghini Aventado gây bức xúc

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ sinh Việt rao bán Lamborghini Aventado gây bức xúc

Cô gái sinh năm 1996 có nickname Chic… từng khoe có người yêu đại gia làm ăn với Cường Đô la, một tháng bay từ Mỹ về Việt Nam thăm mình bốn lần. Nay, Chic… lại khiến dân mạng nóng mắt khi đăng status rao bán siêu xe Lamborghini Aventado.

28/07/2014 02:30 PM
930

Trên Facebook cá nhân, Chic.. đăng status với nội dung: "Rao bán Lamborghini Aventado đời2009 còn 90%, ai có nhu cầu liên hệ", kèm theo đó là chùm ảnh về chiếc xe này.

Ngay lập tức, nhiều dân mạng đã "ném đá" Chic… vì cho rằng cô nàng này tiếp tục “khoe của”. Trong khi một số người thắc mắc có phải Chic… rao bán xe dùm người yêu đại gia?!

Những người rành xe hơi và tinh mắt thì nhanh chóng “lật tẩy” Chic và chỉ ra những điểm buồn cười trong status lẫn chùm ảnh về Lamborghini Aventado của cô: “Rất chi là buồn cười. Lamborghini Aventado ở Việt Nam chỉ có hai chiếc và đều date 2013. Làm gì có Lamborghini Aventado đời 2009. Đã thế còn lấy hình bên Singapore đưa lên sao!”; “Đầu Aventado, đítGallardo. Tay lái bên phải nửa chứ”…

Trước đó, Chic… đăng status cho rằng mình bị một người chị lừa mất 178 triệu đồng và khoe ảnh chụp chung với Bà Tưng.

Chưa hết, Chic... từng đăng status “nổ banh trời”: "Sự nổi tiếng của mình là từ đâu? Từ công việc người mẫu teen hay là người yêu của đại gia HA... Đến cả ông Tây ở quận 5 còn biết về mình".

Cùng xem một số bình luận mỉa mai cô nàng thích “chém gió” này:

Facebook càng ngày càng sản sinh ra nhiều tiểu thư sống ảo”;

Nhà em giàu thế cơ à. Cho chị hỏi 1 câu e chưa hết ảo tưởng sức mạnh à. Bán xe, mất tiền, mở shop bán quần áo, còn gì nữa không em. Sao em không nói em quen các siêu sao trên thế giới nữa rồi ghép cái ảnh gọi là đã được chụp cùng thần tượng”;

Với sức mạnh hiện giờ em đang có, anh tin rằng trong tương lai em sẽ mạnh hơn và còn tiến xa hơn nữa... Có thể ra ngoài vũ trụ”;

Mình chỉ vào hỏi xem em nó có họ hàng gì với thằng đi taxi từ Mailaysia sang Paris không, mà bị hỏi địa chỉ để nói chuyện. Quả này lại tốn tiền thuốc men rồi các bác ạ”.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý