Nữ tài xế ô tô "ủn" CSGT hơn trăm mét trên phố Hà Nội

daikieu daikieu @daikieu

Nữ tài xế ô tô "ủn" CSGT hơn trăm mét trên phố Hà Nội

Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, nữ tài xế không chấp hành mà còn điều khiển xe ô tô đẩy một chiến sĩ cảnh sát trên đường phố Hà Nội.

20/11/2017 10:36 AM
229

Khi CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, nữ tài xế không chấp hành mà còn điều khiển xe ô tô "đẩy" một chiến sĩ cảnh sát trên đường phố Hà Nội.

Ngày 19/11, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một CSGT đang ra tín hiệu dừng xe ô tô 4 chỗ mang BKS Hà Nội đang lưu thông trên đường do người phụ nữ điều khiển.

Theo nội dung đoạn video, khi CSGT ra hiệu lệnh dừng xe, nữ tài xế ô tô đã không chấp hành mà còn điều khiển xe đâm nhẹ vào chân CSGT. Sau đó, nữ tài xế tiếp tục cho xe chạy với tốc độ chậm trên đường, còn chiến sĩ CSGT nói trên vẫn đi lùi phía trước đầu xe và kiên trì yêu cầu tài xế cho xe vào lề đường để giải quyết.

Sự việc khiến giao thông trên tuyến đường này ách tắc, nhiều người dân bức xúc vây quanh xe, dùng tay đập vào cửa kính xe nhưng nữ tài xế vẫn tiếp tục nhấn ga. Sự việc chỉ dừng lại khi có chiếc xe máy chặn đầu đuôi ô tô. Lúc này nữ tài xế mới chịu xuống xe để giải quyết.

Nữ tài xế ô tô "ủn" CSGT hơn trăm mét trên phố Hà Nội - Ảnh 1Phóng to

Nữ tài xế lái ôtô đẩy cảnh sát giao thông đi hơn trăm mét trên phố

Trả lời PV, một cán bộ tại đội CSGT số 3 (Phòng CSGT Công an Hà Nội) cho hay, sự việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 19/11, tại đường Giảng Võ (Ba Đình- Hà Nội). Chiếc xe do người phụ nữ này điều khiển đã hết hạn lưu hành từ tháng 7/2017. Khi cán bộ của đơn vị ra hiệu lệnh dừng kiểm tra, người phụ nữ không chấp hành mà cố tình điều khiển xe đẩy một chiến sĩ làm nhiệm vụ di chuyển trên đường.

Vụ việc đã được cán bộ của Đội CSGT số 3 lập biên bản để xử lý vi phạm. Hiện danh tính nữ tài xế nói trên vẫn chưa được cảnh sát công bố.

Hoàng Yên

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý