'Nữ thạc sỹ' bỏng cồn đã qua đời tại bệnh viện

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

'Nữ thạc sỹ' bỏng cồn đã qua đời tại bệnh viện

Hơn 20 ngày chống chọi với vết bỏng nặng trên 80%, Chị Lê Thị Công Luận (nữ thạc sỹ không may bị bỏng nặng do nướng mực cồn) đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay người thân và bạn bè.

13/11/2014 03:02 PM
5,231

Mặc dù được các bác sỹ tận tình cứu chữa, nhưng vết bỏng do tai nạn quá nặng. Sáng 12/11, tại Viện bỏng Quốc gia, Chị Lê Thị Công Luận.( 26 tuổi) đã trút hơi thở cuối cùng.

Chia sẻ nỗi đau cùng gia đình, PV đã có buổi thăm hỏi, động viên người thân chị Chị Lê Thị Công Luận.


Nữ thạc sỹ xinh đẹp chút hơi thở cuối cùng sau hơn 20 ngày điều trị
tại viện bỏng Quốc gia.

Anh Hoàng Minh Quyết (chồng chị Chị Lê Thị Công Luận.) nghẹn ngào: “Chưa một phút giây tôi ngừng ao ước vợ mình khỏe lại. Hơn 20 ngày chứng kiến vợ chống chọi với bệnh tật là hơn 20 ngày cả gia đình hi vọng.

Mỗi lần bác sỹ nói về bệnh tình của Luận có tiến triển là trong tôi như sống lại. Tưởng chừng như em có thể qua khỏi, ngờ đâu cuộc đời lại đắng cay với chúng tôi như thế này”.

Nói về bệnh tình của chị Luận, anh Quyết bật khóc: “Mặc dù được các bác sĩ tận tình chăm sóc nhưng do vết bỏng quá nặng và nhiễm độc vào máu nên vợ tôi không qua khỏi. Nỗi đau này chúng tôi làm sao có thể chịu đựng nổi”.

Trong nỗi đau tột cùng, chị Lê Thị Minh Mận (em gái chị Lê Thị Công Luận) gào lên từng tiếng xé lòng: “Đau đớn quá chị ơi, sao ông trời lại bất công với chị như vậy. Lúc mất mà chị vẫn phải chị đựng cơn đau hành hạ, chị ra đi rồi chúng em biết sống làm sao”.


Nụ cười hiền hậu này đã mãi mãi không còn nữa.

Gia đình nạn nhân chia sẻ: "Việc Luận ra đi là nỗi đau quá lớn đến với gia đình. Qua đây chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới các cơ quan báo chí, bạn đọc, những tấm lòng hảo tâm luôn ở bên động viên, thăm hỏi bệnh tình của Luận. Tình cảm này chúng tôi không biết lấy gì báo đáp."

Gia đình đã đưa thi thể chị Luận về Bệnh viện Trung ương quân đội 108 (Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Tang lễ sẽ được tổ chức vào chiều 13/11.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý