'Nữ thần bóng rổ' đón năm học mới

msstit msstit @msstit

'Nữ thần bóng rổ' đón năm học mới

Theo Sina, Huang Cancan được chọn làm gương mặt đại diện cho trường ĐH Vũ Hán để giới thiệu đến các tân sinh viên hình ảnh của trường trong năm học mới.

16/09/2014 10:37 AM
1,538

Từ gây sốt mạng sau loạt ảnh chơi bóng rổ trên sân trường ĐH Vũ Hán, Huang Cancan mới đây lại tái xuất trong bộ ảnh được chụp để quảng bá hình ảnh của trường nhân dịp khai giảng năm học mới. Vẻ đẹp ngọt ngào cùng mái tóc dài đen nhánh của Huangcan đốn tim người xem.

Huang Cancan sinh năm 1995 tại tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc, đang theo học chuyên ngành truyền hình tại ĐH Vũ Hán. Nhà trường mong muốn, với hình ảnh trẻ trung, xinh đẹp - Huang Cancan sẽ đem lại những ấn tượng tốt với các tân sinh viên trong lần đầu đặt chân đến giảng đường.

Từ sau khi nổi tiếng, Huang Cancan nhận được rất nhiều lời mời làm mẫu chụp hình. Cô từng tham gia video quảng cáo cho giải bóng rổ nhà nghề Trung Quốc CBA. Người yêu của Cancan là một chàng điển trai, có cùng đam mê bóng rổ.


So với thời gian mới nổi, nhan sắc của Huang Cancan ngày một thu hút hơn.

Với ý tưởng giới thiệu với tân sinh viên hình ảnh về ngôi trường mới, Huang Cancan đã thực hiện ghi hình ở mọi ngóc ngách trong trường học như sân vân động, lớp học, công viên trong trường, bãi cỏ... Nhờ sự xuất hiện của người đẹp, ĐH Vũ Hán hiện lên dưới ống kính đầy thơ mộng và hấp dẫn.


Huang Cancan thực hiện bộ ảnh này từ tháng 3 nhưng đến tháng 9 mới ra mắt.


Huang Cancan khỏe khắn khi khoác lên mình chiếc áo đồng phục ĐH Vũ Hán.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý