Nữ tỷ phú nổi tiếng thế giới 'mê mệt' áo dài Việt Nam

biettuot biettuot @biettuot

Nữ tỷ phú nổi tiếng thế giới 'mê mệt' áo dài Việt Nam

Lý Nhã Kỳ đã đưa nữ tỷ phú tới nhà thiết kế Thuận Việt để đặc biệt may riêng cho bà 2 bộ áo dài truyền thống. Nữ tỷ phú hào hứng dự định sẽ mặc một trong những bộ áo dài này vào dịp Fashion week tới đây mà bà tham dự.

19/11/2014 04:29 PM
3,046

Tới Việt Nam thăm “cô bạn nhỏ” Lý Nhã Kỳ và tham dự sự kiện Lynk Fashion show, nữ tỷ phú giàu có nổi tiếng thế giới Mouna Ayoub đã lưu lại Việt Nam 5 ngày để tham quan Sài Gòn.

Chuyến đi tới Việt Nam lần đầu tiên có thể sẽ là chuyến đi thực sự đáng ghi nhớ trong cuộc đời của người phụ nữ giàu có nổi tiếng khắp thế giới này. Đây cũng là lần đầu tiên bà đặt chân tới châu Á chỉ vì lời mời của người phụ nữ mà bà rất yêu quý, Lý Nhã Kỳ. Tuy nhiên, vì chưa từng tới châu Á, nên nữ tỷ phú rất thận trọng trong việc ăn uống, bà sợ thức ăn không phù hợp có thể ảnh hưởng đến sức khỏe.

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

Nữ tỷ phú thế giới đã đến Việt Nam được 5 ngày.

Chính vì thế, trong 3 ngày liền, bà chỉ uống nước và ăn xoài, bà khen xoài Việt Nam ngon. Không đành lòng, tới ngày thứ 4, Lý Nhã Kỳ đã thuyết phục bằng được nữ tỷ phú thử ăn đồ Việt Nam, với lý do ẩm thực Việt Nam là một trong những điểm hấp dẫn với du khách thế giới. Và nữ tỷ phú đã vô cùng ngạc nhiên thấy món ăn Việt lại ngon đến vậy khi thử ăn cơm cá kho, đậu phụ…

Trong những ngày tiếp theo, bà đã hào hứng thử rất nhiều các món ăn Việt Nam và khen ngợi, đây thực sự là một điểm hấp dẫn khi tới Việt Nam, ẩm thực Việt có thể chinh phục những du khách khó tính trên thế giới.

 - Ảnh 3

Bà tỏ ra rất thích thú với áo dài Việt Nam.

Không chỉ mê ẩm thực Việt, nữ tỷ phú còn mê mệt tà áo dài Việt Nam. Bà bày tỏ sự yêu mến đối với dáng vẻ thướt tha, chất lụa mềm mại, dịu dàng của tà áo dài Việt. Người phụ nữ sở hữu 20.000 món đồ haute couture xa xỉ đắt tiền nhất thế giới, người đỡ đầu cho dòng thời trang haute couture và nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới đã không ngớt lời khen ngợi sự thanh tao của vẻ đẹp áo dài Việt.

Lý Nhã Kỳ đã đưa nữ tỷ phú tới nhà thiết kế Thuận Việt để đặc biệt may riêng cho bà 2 bộ áo dài truyền thống. Nữ tỷ phú hào hứng dự định sẽ mặc một trong những bộ áo dài này vào dịp fashion week tới đây mà bà tham dự.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Chính vì vậy người đẹp Lý Nhã Kỳ đã quyết định tặng nữ tỷ phú hai bộ áo dài truyền thống.

Ghé thăm Lynk Jewelry và Fashion tại Đồng Khởi của Lý Nhã Kỳ, một lần nữa nữ tỷ phú hết lòng khen ngợi “cô bạn nhỏ” của mình khi gây dựng được một cơ ngơi xinh đẹp với cách bài trí các mặt hàng thời trang tinh tế, sang trọng.

Bà thích thú khi Lý Nhã Kỳ giới thiệu những bức ảnh cô chụp cùng những người bạn khắp thế giới được treo ở boutique, và phát hiện trong đó có rất nhiều những người là bạn thân thiết lâu năm của bà như ông chủ của hãng kim cương De Grisogono… Bà cho rằng, có thể là duyên số để bà và Lý Nhã Kỳ gặp gỡ và thân thiết.

 - Ảnh 6

 - Ảnh 7

Bên cạnh đó nữ tỷ phú còn dành rất nhiều khen ngợi với cửa hàng của Lý Nhã Kỳ.

Lý Nhã Kỳ đã chuẩn bị một món quà khá đặc biệt, giản dị nhưng chứa đựng sâu đậm nét văn hóa của Việt Nam để tặng bà, đó là chiếc hộp sơn mài đựng đồ trang sức. Nữ tỷ phú vô cùng bất ngờ trước sự khéo léo, tài hoa của những người thợ sơn mài Việt Nam.

Được Lý Nhã Kỳ giải thích sâu sắc về những người thợ thủ công, những ngành nghề thủ công tiêu biểu của Việt Nam, nữ tỉ phú bày tỏ mong muốn được cùng Lý Nhã Kỳ hỗ trợ phát triển ngành thủ công sơn mài Việt Nam.

 - Ảnh 8

Cựu Đại sứ Du lịch đã dành tặng nữ tỷ phú chiếc hộp sơn mài đựng đồ trang sức.

 - Ảnh 9

Bà đã vô cùng thích thú với món quà này.

Theo bà, người thợ sơn mài Việt Nam rất tài hoa, họ hoàn toàn có thể chinh phục được thị trường lớn trên thế giới nếu được hỗ trợ con đường đi đúng đắn. Nữ tỷ phú dự tính sẽ quay trở lại Việt Nam trong thời gian sớm nhất để có thể cùng Lý Nhã Kỳ làm được những việc có ý nghĩa cho Việt Nam.

 - Ảnh 10

Sự thân thiết của Lý Nhã Kỳ và các vị khách thân thiết.

Trong những ngày lưu lại Việt Nam, nữ tỷ phú Mouna Ayoub và các nhà thiết kế đã thực sự cảm thấy mến yêu đất nước nhỏ bé mà xinh đẹp, bình yên, thân thiện này. Bà cũng như các nhà thiết kế đều cho rằng, Việt Nam có những ấn tượng rất riêng, rất khó quên mà đi nhiều nơi trên thế giới không có được cảm giác đó. Cảm giác ấy khiến bà cũng như các NTK muốn được quay trở lại.

Hương Quỳnh (Photo: Alan Nguyen)

Xem thêm video: Đan Trường hát LK Nội tôi - Ngoại tôi - Lỡ hẹn - Người miền Tây

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý