Nữ y tá mang bầu nhắn gì trước khi ôm con nhảy sông tự tử?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nữ y tá mang bầu nhắn gì trước khi ôm con nhảy sông tự tử?

(Xã hội) Nhắn tin cho chồng với đại ý sẽ quyên sinh, người phụ nữ mang thai 3 tháng đã ôm con trai 2 tuổi nhảy xuống sông Lô tự tử.

09/09/2014 09:59 AM
16,503

Như Phunutoday đã đưa tin, vụ việc nói trên diễn ra vào khoảng 11h10 ngày 1/9. Cụ thể, khi công nhân xây dựng cầu Việt Trì mới bắc qua sông Lô (thuộc địa phận thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) đang dùng bữa cơm trưa thì phát hiện một phụ nữ dựng xe ở bờ sông. Người này để đồ đạc lại trên bờ, ôm một đứa trẻ rồi gieo mình xuống dòng sông và mất tích.

Mô tả ảnh.

Hiện trường nơi nữ y tá mang bầu ôm con nhảy sông tự tử.

Anh Tiến, người chứng kiến sự việc tại hiện trường kể lại: “Đang ăn cơm thấy người phụ nữ nhảy xuống sông, tôi và và nhiều người chạy đến định ném phao cứu hộ để cứu người thì người này đã chìm nghỉm, không nổi lên lần nào”.

Tại hiện trường, người dân phát hiện một chiếc xe máy Lead chìa khóa vẫn cắm trong ổ khóa. Kiểm tra bên trong cốp xe, người dân phát hiện có hai chiếc điện thoại, giấy tờ tuỳ thân cùng một cuốn sổ tiết kiệm 600 triệu đồng, trên trạm có một đôi dép.

Vụ việc lập tức được báo cho công an thành phố Việt Trì. Theo điều tra ban đầu, nạn nhân là Lê Thị Hương Mai, sinh năm 1986 làm y tá tại khoa sản thuộc Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ.

Được biết chị Mai đã kết hôn với anh L.V. Sơn (SN 1986) ở phường Bến Gót, TP. Việt Trì, Phú Thọ, cách đây 3 năm. Hai người đã có chung 1 con trai hơn 2 tuổi và chị Mai hiện đang mang thai hơn 3 tháng.

Tin nhắn vĩnh biệt dương gian

Trước sự việc quá đau lòng, những người thân trong gia đình chị Mai dường như chết lặng. Theo thông tin từ phía người nhà cung cấp, vào khoảng 9h sáng ngày 1/9, chị Mai ăn mặc chỉnh tề, địu con trước ngực rồi dắt xe máy ra khỏi nhà. Bà Đ. có hỏi thì Mai cho biết là cho con đi chơi. Khi đi, cháu bé còn bi bô chào bà và một số người hàng xóm.

Một thông tin khiến nhiều người khi biết không khỏi phẫn nộ, trước khi Mai quyên sinh đã nhắn tin cho chồng với nội dung: “Ngày mai là ngày giỗ bố anh, còn giờ này sang năm là ngày giỗ của vợ và con anh”.

Sau khi tìm thấy xác nạn nhân trên sông Hồng gần khu vực địa phận huyện Phúc Thọ (Hà Nội), cách nơi chị Mai ôm con nhảy sông khoảng hơn 20km, cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể các nạn nhân cho gia đình tổ chức mai táng.

Nguyên nhân có thể do mâu thuẫn gia đình?

Theo tìm hiểu, hai vợ chồng chị Mai đều công tác tại cơ quan nhà nước. Dù không được coi là giàu có nhưng cũng không phải lo nghĩ nhiều đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Sau khi kết hôn, chị Mai theo anh Sơn về sống với mẹ chồng ở phường Bến Gót, TP. Việt Trì. Cuộc sống hai vợ chồng diễn ra đầm ấm đến khi chị Mai sinh cháu trai đầu lòng và mâu thuẫn bắt đầu nảy sinh từ đây.

Những người hàng xóm của gia đình chị Mai cho biết “Anh Sơn là người hiền lành, chịu khó, có hiếu với mẹ, thương vợ thương con, công việc lại ổn định, không có điều tiếng gì với mọi người. Chị Mai là người kín tiếng nhưng cũng được mọi người quý mến”.

Bi kịch gia đình chị Mai nảy sinh từ khi đứa con đầu lòng chào đời. Sau khi sinh, cậu bé này có 6 ngón chân và 6 ngón tay. Điều đó khiến mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu nảy sinh mâu thuẫn. Không thoải mái, một thời gian sau chị Mai và chồng quyết định thuê phòng trọ ra ở riêng. Cách đây hai tháng, vợ chồng M. mới dọn về ở cùng nhà với bà Đ (mẹ chồng chị Mai)...

Theo đánh giá của nhiều người hàng xóm, bà Đ. cũng là người “khó tính” trong cuộc sống hàng ngày. Còn M. được nhiều người nhận xét là “cá tính” và cũng không “được lòng” mẹ chồng.

Nguyên nhân dẫn đến vụ việc ra sao chỉ những người trong cuộc là biết rõ nhất, thế nhưng trao đổi với PV, một cán bộ thuộc khu phố Hồng Hà 1 (xin được giấu tên) cho biết, khi biết tin, vị này đã đến nắm tình hình và dò hỏi nguyên nhân vì đâu nên cơ sự. Đại diện gia đình cho biết, nguyên nhân cũng chỉ bắt nguồn từ xô xát trong gia đình và từ chối tiết lộ nguyên nhân cụ thể. “Vụ việc này khiến chúng tôi bàng hoàng và xót xa. Bỗng chốc ba mạng người ra đi. Chỉ khổ những đứa trẻ chúng không có tội...”, vị cán bộ này cho biết.

Tuy nhiên, theo chia sẻ trên mạng xã hội Facebook của một người có nickname "Khói Bụi Cuộc Đời" - tự nhận là em gái chị Mai - thì trước khi quyên sinh, chị Mai đã phải chịu quá nhiều uất ức. Và đây có thể chính là nguyên nhân dẫn đến hành động cùng quẫn nói trên của chị Mai.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý