Nữ y tá nhận 'quả đắng' vì níu giữ người tình một đêm

biettuot biettuot @biettuot

Nữ y tá nhận 'quả đắng' vì níu giữ người tình một đêm

Charmaine Wilson (25 tuổi) gặp Liam Griffiths (31 tuổi) vào một đêm năm 2012. Họ qua đêm với nhau sau khi cả hai chung tiền taxi về nhà.

25/11/2014 09:02 PM
1,916

Liam không có ý định gặp lại Charmaine sau cuộc tình một đêm đó. Song Charmaine lại không thể quên được Liam.

Charmaine theo dõi Liam trên mạng xã hội đến mức anh chàng phải chặn cô và thay đổi cả số điện thoại. Hai người không hề gặp lại nhau, cho đến cuối năm 2013. Khi đó, Liam đưa người ông đang hấp hối tới bệnh viện The Prices (xứ Wales) – nơi Charmaine làm y tá.

Charmaine đã tìm mọi cách để tiếp cận gia đình Liam, với một đứa trẻ 2 tuổi trên tay. Cô tuyên bố đó chính là con của Liam. Ban đầu, Liam ngờ vực và yêu cầu bằng chứng. Trong khi đó mẹ anh lại bí mật liên lạc với Charmaine và đứa trẻ.

 - Ảnh 1

Charmaine Wilson.

Khi Charmaine đưa cho Liam giấy khai sinh và kết quả ADN vào tháng 4/2013, anh đã bị thuyết phục. Liam rất yêu quý đứa trẻ và lên kế hoạch xây dựng một ngôi nhà trong khu vườn của cha mẹ để mẹ con Charmaine tới đó sống.

Nhưng Liam không ngờ rằng anh đã bị lừa gạt. Thực tế, đứa trẻ là con một người bạn của Charmaine. Tất cả giấy tờ đều do nữ y tá này làm giả.

Mọi chuyện chỉ bị phát hiện khi một người bạn của Liam (cũng là họ hàng với mẹ đứa trẻ) nhìn thấy bức ảnh của Liam và đứa bé trên Facebook. Charmaine sau đó đã bị bắt vì hai tội danh làm giả giấy khai sinh và kết quả xét nghiệm ADN.

Liam đã rất sốc khi sự thật được sáng tỏ. Tuy nhiên anh không hề ghét đứa trẻ mà thậm chí còn nuối tiếc khi cơ hội được làm cha tan biến.

“Tôi thực sự thất vọng và đau đớn. Tôi yêu đứa bé ngay từ lần đầu gặp. Tôi đã cố gắng giữ Charmaine bên mình, thay đổi cách sống để thích nghi với việc có con nhỏ. Tôi thậm chí còn định đổi xe bởi chiếc MGF tôi đang lái không tốt cho trẻ em”, Liam nói.

“Điều duy nhất mà tôi có thể dùng để nói về Charmaine là cô ta điên thật rồi. Tôi không thể tin được cô ta lại dùng đứa bé để lừa tôi”, anh nói trên tờ Daily Mirror.

Được biết cha mẹ ruột của đứa bé đã ly hôn. Do mới sinh thêm một đứa con nên người mẹ ruột đã nhờ Charmaine giúp đỡ chăm sóc đứa trẻ. Khi biết được trò lừa gạt của Charmaine, người mẹ đã vô cùng hoảng sợ. Rất may gia đình Liam đã không bỏ rơi đứa bé.

Trước tòa, Charmaine khai rằng không thể kiểm soát những lời nói dối của mình. Charmaine bị tòa tuyên phạt 4 tháng tù giam.

Phương Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý