Nữ y tá tát liên tiếp, đấm túi bụi vào đầu trẻ sơ sinh

mesu mesu @mesu

Nữ y tá tát liên tiếp, đấm túi bụi vào đầu trẻ sơ sinh

Hình ảnh từ camera cho thấy nữ y tá liên tục dùng tay đấm, tát túi bụi vào đầu và mặt trẻ sơ sinh khiến nhiều người phẫn nộ.

05/05/2015 11:43 AM
1,277

Trên Philtrends, đoạn video của thành viên có tên là Wasak ghi: "Y tá ác độc đánh đập em bé mới sinh ở Bulgaria" đã lan truyền trong cộng đồng mạng, gây bức xúc dư luận, thu hút hơn 12.000 like và 69.000 chia sẻ.

Video: Nữ y tá tát, đập vào mặt trẻ sơ sinh 4 ngày tuổi.

Clip ghi lại từ camera cho thấy, y tá ở Bulgaria đánh đập liên tiếp 1 trẻ sơ sinh ngay trong phòng của bệnh viện vào lúc gần 2h ngày 18/4. 

Nữ y tá xuất hiện trong đoạn clip đầy khó chịu khi em bé thức dậy vào ngày 18/4 tại Bệnh viện Sofiamed. Cô đã cố gắng đặt đứa trẻ ngủ trở lại nhưng thay vì vỗ về, y tá này đã liên tiếp tát, đập vào mặt đứa trẻ.

Chưa dừng lại tại đó, sau khi đi kiểm tra vài đứa trẻ bên cạnh, đứa bé đáng thương còn bị túm tay lôi lên và bị tát vào mặt.

gây phẫn nộ dư luận

Đoạn video đã khiến không ít phụ huynh người xem cảm thấy phẫn nộ, thắt tim trước tình trạng bạo hành trẻ em.

Trang Standartnews đưa tin, y tá này được xác định là nữ hộ sinh Emilia Kovacheva ở Sofia Med. Cô đã bị buộc tội âm mưu giết người khi có hành động tàn ác với em bé 4 ngày tuổi.

Nữ hộ sinh Kovacheva đã bị cảnh sát bắt giam.

Em bé bị đánh đập trong đoạn video tên là Nicole. Sau sự kiện này, rất nhiều bà mẹ xuống đường tuần hành khắp Bulgaria đòi công bằng cho bé sơ sinh, yêu cầu mức án cao nhất đối với nữ hộ sinh Emilia Kovacheva.

Nữ hộ sinh Kovacheva đã xin lỗi và biện hộ do công việc quá mệt và kiệt sức nên mới có những hành vi vô nhân đạo như vậy.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý