Nửa đêm, vợ nhắn chồng 'đưa em ra công viên Hòa Bình bắt Pokemon'

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Nửa đêm, vợ nhắn chồng 'đưa em ra công viên Hòa Bình bắt Pokemon'

Quá nửa đêm, vừa mới thiu thiu ngủ thì có tin nhắn về Có 1 con Pokemon ở công viên Hoà Bình, mình đưa em ra bắt. Anh V. đáp lại vợ Có một con ở nhà, Em về mà bắt....

09/08/2016 04:16 PM
2,394

Chỉ sau 3 ngày có mặt tại Việt Nam, trò chơi đi bắt Pokemon đã gây sốt trong làng game thủ. Nhiều câu chuyện dở khóc dở cười cũng xuất phát từ đây.

Pokemon Go là trò chơi nhập vai đã gây nên cơn sốt trên toàn cầu kể từ khi được trình làng tại Mỹ, Australia, New Zealand vào đầu tháng 7. Trò chơi sử dụng công nghệ Dịch vụ định vị toàn cầu (GPS), người chơi có thể tham gia miễn phí, đi quanh để săn tìm các quái thú Pokemon ảo tại những địa điểm thực. Đây là trò chơi đang được mọi người mải mê trên toàn cầu sau các game như Candy, Flappy Bird... cũng từng gây sốt.

Tại Việt Nam, sau bao ngày mong đợi, sáng 6/8, các game thủ ở Việt Nam đã có thể tải game Pokemon GO một cách chính thống từ kho ứng dụng Google Play dành cho smartphone Android và App Store dành cho iPhone. Thế nhưng, câu chuyện bi hài về trò chơi này lại bùng bổ hơn tất cả những trò chơi trước đó.

Nửa đêm, vợ nhắn chồng 'đưa em ra công viên Hòa Bình bắt Pokemon' - 1

Không khó bắt gặp người chơi Pokemon ở ngoài đường phố Việt Nam. (Ảnh Việt Linh)

Chị Nguyễn Thị Thanh Hải (Hà Nội) kể lại câu chuyện nóng sốt vừa xảy ra tối 8/8. Chị Hải cho biết, hôm qua, có một bạn sinh viên tí bị chú Tuấn bảo vệ Lucky House (Khu nhà của chị Hải) tẩn cho một trận, vì dám xông thẳng vào nhà xe, chỉ với một câu vội vàng: "Chú cho cháu vào nhờ một tý!"

Hàng chục cái xe, của đống tiền, chẳng may đổ kềnh thôi cũng đền chứ nói gì mất! Chú bảo vệ nhất định không hợp tác, không cho người lạ nhảy vào nhà xe nhờ vả gì. Hoá ra, cậu sinh viên gần nhà, đang "gâu gâu" đi bắt pokemon! Chết mất, điên hết vì go, go rồi...

Pokemon, mày nhớ nhé, chạy trốn đâu tuỳ mày nhé, đừng có chui vào Lucky House nhé! Bảo vệ nhà tôi chả biết pokemon là ai đâu nhé! Không là ăn đòn ngay đấy! Lucky House có 2 đồng chí thuộc tuổi trung niên lương thiện, cũng bắt được mấy chục em Pokemon rồi.

Em Cốm năm nay thi vào cấp 3, mẹ dặn kỹ là không dính đến trò này, em ý gật gù OK. Chả biết thế nào! Sáng ra, e Miu vừa ăn cháo ngoan ngoãn, vừa mặc cả: Mẹ ơi con ngoan rồi mẹ cho con tải Pokemon gái về chơi nhé, bố tải pokemon trai rồi!!! Ôi điên lên vì gâu, Pokemon mất thôi"

Nửa đêm, vợ nhắn chồng 'đưa em ra công viên Hòa Bình bắt Pokemon' - 2

Không chỉ có chị Hải, anh N.N.V, cũng ở Hà Nội cũng phải lên tiếng vì trò chơi gây nghiện này. Tuy nhiên, không phải anh là thành viên mà lại là vợ anh.

Anh V. kể lại, buổi tối, vừa cài trò Pokemon Go vào điện thoại cho vợ (đi làm đêm). Quá nửa đêm, vừa mới thiu thiu ngủ thì có tin nhắn về "Có 1 con Pokemon ở công viên Hoà Bình, mình đưa em ra bắt".

Anh V. đáp lại "Có một con ở nhà, vừa đái tè ướt hết người bố. Giờ đang nằm phơi ra đây này. Em về mà bắt. Điên hết cả tiết. Giờ lại nằm đếm sao".

Nửa đêm, vợ nhắn chồng 'đưa em ra công viên Hòa Bình bắt Pokemon' - 3

Status nhận được nhiều chia sẻ của anh V.

Một bà vợ trẻ khác thì phát cáu với chồng vì chiều nào cũng cõng con ra bờ sông gần nhà bắt Pokemon: "Chồng em bị thần kinh mất rồi".

Hay một người chồng khác bình thường nghiện game đấm đá, đao kiếm nên ngồi lỳ trước máy tính thì nay suốt ngày rủ vợ đi chơi. Thế nhưng, công cuộc đi chơi của chị vợ cũng gian nan khi chị phải chờ 15 phút cho anh vừa lấy xe vừa chơi Pokemon, rồi vừa lao ra đường vừa nhìn chằm chằm cái điện thoại mà chị đến đau tim.

Một thành viên mạng khác cũng cho biết: "Hôm qua em đi làm về qua Văn Miếu thấy tụ tập đông dã man, thấy giơ điện thoại chụp choẹt các kiểu, tưởng tai nạn... Về đọc mạng mới biết chúng nó bắt Pokemon ở đường".

pokemon-go-98-8-ngoisao 0

"Chả biết cái trò Pokemon Go hay đến đâu nhưng mà hôm qua suýt nữa thì chết oan. Đang lái xe thì cô bé ngồi sau xe máy đi đằng trước bỗng nhiên nhảy xuống làm em phanh dúi dụi. Mở cửa xuống xe thì hóa ra em nó đang bắt Pokemon. Điên tiết em chửi cho một trận. Cứ thế này Việt Nam lại lắm tai nạn thôi".

Nửa đêm, vợ nhắn chồng 'đưa em ra công viên Hòa Bình bắt Pokemon' - 5

Nửa đêm, vợ nhắn chồng 'đưa em ra công viên Hòa Bình bắt Pokemon' - 6

Nửa đêm, vợ nhắn chồng 'đưa em ra công viên Hòa Bình bắt Pokemon' - 7

Hội chơi Pokemon thi hút hàng trăm, hàng nghìn thành viên tham gia.

Trên thế giới cũng đã chứng kiến nhiều câu chuyện bi hài khi của những người nghiện chơi Pokemon như 'Chửa trâu' 11 tháng, mẹ bất ngờ vỡ ối nhờ đi bộ 5km săn Pokemon GO; Mặc kệ vợ đau đẻ, chồng vẫn bắt... Pokemon; Chú rể bắt Pokemon quên cả cô dâu. Thậm chí nhiều người còn lái xe ngược chiều hay ngã xuống hồ vì mải mê bắt Pokemon.

Iran là quốc gia đầu tiên trên thế giới ban hành lệnh cấm trò chơi đang rất phổ biến hiện nay là Pokemon Go do những quan ngại về vấn đề an ninh.

>> Hotgirl gợi cảm chỉ chơi game có thu nhập 'khủng' 57 tỷ/năm

Xem thêm

  • Cô gái bị 'đá' vì ghen với nhân vật trong game của bạn traiCô gái bị 'đá' vì ghen với nhân vật trong game của bạn trai
  • 10 nữ game thủ xinh đẹp giỏi kiếm tiền10 nữ game thủ xinh đẹp giỏi kiếm tiền
  • Chàng trai kiếm 83 tỷ đồng/năm nhờ game và YoutubeChàng trai kiếm 83 tỷ đồng/năm nhờ game và Youtube
  • 5 phiên bản game “Đuổi hình bắt chữ” hay và miễn phí5 phiên bản game “Đuổi hình bắt chữ” hay và miễn phí
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý