'Nửa kia' hào hứng đến Mỹ Đình cổ vũ cầu thủ Việt

mu mu @mu

'Nửa kia' hào hứng đến Mỹ Đình cổ vũ cầu thủ Việt

Gia đình Vũ Minh Tuấn, Đinh Tiến Thành, Nguyễn Xuân Thành... đều sẽ có mặt trên sân Mỹ Đình tối nay để cổ vũ cho ĐTVN trong trận đấu quan trọng với Philippines.

28/11/2014 05:10 PM
618

Bà xã của tiền vệ Vũ Minh Tuấn và hậu vệ trái Xuân Thành sẽ cùng nhau tới sân Mỹ Đình cổ vũ ĐTVN thi đấu trận quyết định ngôi đầu bảng A tại AFF Cup 2014. Trận đấu ĐT Việt Nam gặp Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h hôm nay (28/11) trên SVĐ Mỹ Đình.

 - Ảnh 1

Bà xã của Xuân Thành (thứ hai từ trái sang) cùng "một nửa" của Vũ Minh Tuấn (áo kẻ ngang) đến sân cổ vũ ĐTVN trong trận thắng Lào 3-0.

Hậu vệ trái Xuân Thành đã có thể trở lại thi đấu trong màu áo ĐTVN sau chấn thương đùi. HLV Miura sẽ không sử dụng Văn Biển mà thay vào đó là hậu vệ 29 tuổi mới hoàn tất bản hợp đồng 3 năm với CLB Bình Dương. Ở mùa giải 2014, Xuân Thành gây ấn tượng với danh hiệu "Cầu thủ ghi bàn thắng đẹp nhất V.League" với cú sút trái phá từ khoảng cách hơn 30m vào lưới SLNA.

Trong khi Vũ Minh Tuấn với sự nhanh nhẹn và độ chuẩn xác cao trong những cú sút phạt từ ngoài vòng cấm vẫn được HLV Miura tin dùng ở vị trí tiền vệ phải. Bà xã Hồng Nhung của Vũ Minh Tuấn đang mang bầu tháng thứ 5 cũng sẽ có mặt trên sân Mỹ Đình tối nay để cổ vũ chồng thi đấu.

Không chỉ nhận được sự cổ vũ từ bà xã, đại gia đình tiền vệ Minh Tuấn sẽ di chuyển từ Quảng Ninh để có mặt tại sân Mỹ Đình trước 19h tối nay (28/11) nhằm tiếp lửa cho tiền vệ mang áo số 21 trong giải đấu AFF Cup đầu tiên của sự nghiệp.

 - Ảnh 2

Gia đình cầu thủ Đinh Tiến Thành chưa bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào của ĐTVN tại AFF Cup 2014 cũng như các trận giao hữu trước đó trên SVĐ Mỹ Đình.


Bố, mẹ cùng cô giáo thời THPT của trung vệ trẻ Đinh Tiến Thành cũng sẽ vượt hơn 100 km từ Hải Phòng để có mặt tại sân Mỹ Đình trong trận đấu tối nay. Với lợi thế chiều cao 1,85 m và lối chơi lăn xả, không ngại va chạm, Tiến Thành sẽ đá cặp cùng Phước Tứ trong trận đối đầu với hàng công gồm nhiều "sao" nhập tịch của Philippines.

 - Ảnh 3

Em gái tiền vệ Huy Hùng cùng gia đình ở Đông Anh (Hà Nội) cũng sẽ tới sân tiếp lửa cho tiền vệ trẻ mang áo số 29 thi đấu trong màu áo ĐTQG.

 - Ảnh 4

Bà xã Thanh Huyền của tiền vệ Phạm Thành Lương cũng có thể sẽ có mặt trên SVĐ Mỹ Đình cổ vũ tiền vệ mang áo số 19 đá chính trong cuộc chạm trán với Philippines.


Trận đấu ĐTVN - ĐT Philippines diễn ra lúc 19h tối nay (28/11) trên SVĐ Mỹ Đình. Thầy trò HLV Miura sẽ nỗ lực giành chiến thắng để đoạt ngôi đầu bảng nhằm có lợi thế trong lượt trận bán kết.

Theo báo Tri thức trực tuyến

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý