Nước dừa - tiên dược phòng the giá siêu rẻ

remember1 remember1 @remember1

Nước dừa - tiên dược phòng the giá siêu rẻ

(Sức khỏe) Nên bổ sung kali cho cơ thể bằng cách uống nước dừa thường xuyên. Điều này sẽ giúp giữ cân bằng lượng điện giải của cơ thể, qua đó ngừa được nguy cơ bị bất lực.

31/10/2014 03:36 PM
8,116

Nước dừa là chất lỏng tinh khiết nhất, đứng thứ hai sau nước, nó chứa đầy đủ điện, canxi, magiê, kali và nhiều thứ tốt cho sức khỏe, nhất là đối với nam giới. Ngoài ra, nước dừa còn nhiều lợi ích và công dụng cho sức khỏe mà có thể bạn chưa biết. 

 

sức khỏe, phòng the, nước dừa, đàn ông, bất lực, quan hệ, vợ chồng

Nước dừa - tiên dược phòng the giá siêu rẻ.

Lượng sodium (natri) cao

Nước dừa chứa nhiều natri, chất giúp làm co cơ bắp và giúp nước cũng như các chất lỏng khác lưu thông trong cơ thể. Uống nước dừa giúp cánh mày râu bổ sung được natri.

Giàu kali

Kali là một chất điện giải cần thiết cho chức năng cương dương thích hợp. Thiếu hụt kali có thể ảnh hưởng đến hoạt động tình dục. Nên bổ sung kali cho cơ thể bằng cách uống nước dừa thường xuyên. Điều này sẽ giúp giữ cân bằng lượng điện giải của cơ thể, qua đó ngừa được nguy cơ bị bất lực.

Nguồn dồi dào magiê

Mất cân bằng magiê sẽ dẫn đến các vấn đề liên quan đến lưu thông máu, và từ đó sẽ gây ra rối loạn chức năng cương dương. Nếu bạn muốn có một cuộc “trình diễn ngoạn mục” trong phòng ngủ, điều giản đơn nhất có thể làm là uống nước dừa.

Giúp bơm máu

Uống nước dừa sẽ giúp giữ cân bằng lượng điện giải của cơ thể để cải thiện khả năng bơm máu của tim. Nếu bạn có hệ thống tuần hoàn máu tốt, xem như một phần của vấn đề đã được giải quyết.

Nước dừa ngăn ngừa sỏi thận

Những người có vấn đề về thận hoặc đang có dấu hiệu sỏi thật thì nên uống nước dừa bên cạnh các loại thuốc điều trị. Uống nước dừa thường xuyên sẽ giúp tan sỏi thận và dễ dàng làm cho chúng thoát ra ngoài cơ thể.

sức khỏe, phòng the, nước dừa, đàn ông, bất lực, quan hệ, vợ chồng

Hoa nhài - thần dược phòng the giá siêu rẻ
Bên cạnh công dụng cải thiện tiêu hóa, bổ trợ trong loại bỏ độc tố, giúp giảm cân, hoa nhài còn có tác dụng kích thích tình dục của con người...

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý