Nước ép trái cây giúp giảm cân hiệu quả

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nước ép trái cây giúp giảm cân hiệu quả

(Làm Đẹp) Nước ép trái cây là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong quá trình giảm cân.

06/09/2014 08:09 AM
5,512

Nước dừa

Nước ép giảm cân

Nước dừa giúp giảm cân hiệu quả

Nước dừa là thức uống ngon lành được nhiều người yêu thích, đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức. Nước dừa hàm chứa lượng chất điện giải nhiều hơn so với các loại nước giải khát hay nước trái cây nhân tạo. Do đó, nước dừa sẽ giúp tăng tốc độ trao đổi chất trong cơ thể bạn một cách tự nhiên đồng thời cung cấp cho bạn nhiều năng lượng hơn. Vì vậy, bạn luôn cảm thấy tràn trề năng lượng và thoải mái suốt ngày trong khi cân nặng lại giảm nhanh hơn.

Nước ép bưởi

Nước ép trái câu nguyên chất được đánh giá rất cao, rất tốt cơ thể. Ngoài việc bổ sung dưỡng chất thì rất nhiều các loại nước ép còn có khả năng hỗ trợ tích cực trong quá trình giảm cân. Ví dụ nước ép bưởi là một ví dụ điển hình, nhiều người còn cho rằng nước ép bưởi là bí quyết giảm cân của họ, bưởirất giàu Vitamin C, giúp giải độc cho cơ thể một cách tự nhiên. Nếu bạn chỉ cần đều đặn uống mỗi ngày một ly nước ép từ bưởi sẽ hỗ trợ cho hoạt động giải độc của gan, sẽ hỗ trợ tích cực trong quá trình giảm cân.

Nước ép dứa

Nước ép giảm cân

Giảm cân với dứa là cách làm phổ biến được nhiều người tin dùng.

Giảm cân với dứa là cách làm phổ biến được nhiều người tin dùng. Song để phát huy triệt để khả năng giảm trọng lượng cơ thể từ loại trái cây này có thể pha chế chúng theo công thức dưới đây

Lấy 2 quả dứa, 1 quả bí xanh, gọt vỏ bỏ ruột rửa sạch rồi thái thành từng miếng mỏng, cho chúng vào ép lấy nước cốt nguyên chất. Đổ hỗn hợp này ra cốc, bỏ thêm vài viên đá nhỏ cho dễ uống. Sử dụng chúng để uống thay nước hàng ngày.

Nước ép dưa hấu và dâu tây

Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát và đặc biệt chứa rất ít năng lượng. Nước ép dưa hấu và dâu tây vừa giúp bạn thanh nhiệt, giải khát mà không vấp phải nỗi lo tăng cân. Hơn thế nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều là những loại quả chứa nhiều nước, giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn. Dâu tây chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E, và loại quả này còn có tác dụng chống ung thư hữu hiệu.

Nước ép lê và táo

Nước ép giảm cân

Hai thức quả lê và táo đều có công dụng giảm cân và đã được áp dụng hiệu quả trong nhiều thực đơn giảm cân.

Hai thức quả lê và táo đều có công dụng giảm cân và đã được áp dụng hiệu quả trong nhiều thực đơn giảm cân. Táo đỏ chứa  nhiều đường có lợi, pectin và vitamin C giúp thúc đẩy tiêu hóa. Lê cung cấp phần lớn lượng đường tự nhiên, dễ hấp thu cho cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa nhanh chóng loại bỏ các độc tố, giúp thanh lọc cơ thể.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý