Nước hoa ngọt ngào cho ngày kết đôi

phalee phalee @phalee

Nước hoa ngọt ngào cho ngày kết đôi

(Xinh Xinh) Cùng Xinh Xinh điểm danh những chai nước hoa rất ngọt ngào và quyến rũ, cho ngày vu quy của bạn thêm lãng mạn và khó quên.

03/09/2013 11:36 AM
1,433

Bottega Veneta




Với hương đầu là bản hòa ca của hoa dại và cỏ, kết hợp với hoắc hương, hồng hạt tiêu tạo thành một dòng chảy hương hoa ngọt nhẹ nhàng, tinh tế, rất hợp với các cô dâu dịu dàng.

Eternal Magic Enchanted by Avon




Eternal Magic Enchanted là lựa chọn của các cô dâu gợi cảm với sự nồng nàn của mâm xôi đen và chiết xuất từ nho, hoa hồng.

Si Lolita by Lolita Lempicka




Hương thơm này diễn tả một thế giới kỳ diệu của cô gái Lolita: Vui vẻ mỉm cười với tất cả mọi người, say mê trong tình yêu - đây chính là hương thơm của niềm hạnh phúc với hương đầu là tiêu, cam bergamot, quýt. Hương giữa thoang thoảng đinh hương vàng, đậu Hà Lan, hoa hướng dương, và hương cuối ngọt lịm hổ phách, hoắc hương, đậu tonka.

Truly Pink by Vera Wang




"Truly Pink là hiện thân của sự nữ tính, quyến rũ và vẻ đẹp lâu lài tồn tại mãi với thời gian." - Đó là những lời phát biểu của Vera Wang về Truly Pink. Truly Pink khởi đầu với hương lan Nam Phi trắng, Cassis và hoa vải đầy phấn khích; kế đến là chùm hương hoa ngọt ngào của mẫu đơn, hoa hồng và linh lan hồng đầy nữ tính; cuối cùng là tầng hương ấm áp, dễ chịu của hoa Iris, gỗ và Violet, sinh ra là dành cho các cô dâu hiện đại, sành điệu mà không kém phần nữ tính.

Gorgeous by Victoria's Secret




Gorgeous là một sản phẩm của dòng nước hoa Victoria's Secret. Ra đời năm 2011 với phiên bản 100ml EDP. Gorgeous là mùi hương của vẻ đẹp mê hoặc, quyến rũ mà không cần nỗ lực nhiều để thu hút sự chú ý. Mùi hương đặc trưng của chai nước hoa tuyệt đẹp này là Dâu tây, hoa nhài, lan Nam Phi, gổ đàn hương, rất quyến rũ như chính các thiên thần của nhãn hiệu này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý