Nước mắt 3 người đàn ông bị cô bé 13 tuổi liên tục dụ...'tình'

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nước mắt 3 người đàn ông bị cô bé 13 tuổi liên tục dụ...'tình'

Chỉ trong vòng 10 ngày, cô bé 13 tuổi đã dễ dãi chấp nhận cho ba gã trai làng tự do khám phá. Hậu cuộc mây mưa, những chàng trai mới lớn mếu máo vào tù.

25/05/2015 03:29 PM
614

13 tuổi đã liên tục "tình một đêm"

Mặc dù chưa đầy 13 tuổi nhưng Phan Thị Hồng T. đã lớn phổng phao như một thiếu nữ. Do gia cảnh khó khăn, T. nghỉ học từ rất sớm để đi làm kiếm tiền giúp đỡ ba mẹ. Cô bé không chọn việc làm nặng nhọc ở đồng ruộng, mà đi phụ bán quán cà phê trong chợ xã.

   - Ảnh 1

Bé gái hư đốn đẩy 3 trai làng vào tù.

Do thường xuyên đến quán uống cà phê, thấy cô bé "dễ dụ" nên Tài bắt đầu làm quen và "kết". Đêm 18/6/2014, Tài hẹn trước và đến quán rủ cô bé đi nhậu cùng đám bạn của mình ở một khu đất trống trong xã. Nhậu xong mạnh ai nấy về. Riêng cô bé vẫn còn ngồi thừ ra đó, vẻ chưa muốn về.

Tài "chiều chuộng" rằng tìm một quán cà phê nào đó "nói chuyện cho vui". Sau một vòng, Tài chở cô bé ghé một quán cà phê võng tâm sự qua đêm. Do quá khuya, quán cà phê võng này đã đóng cửa, nhưng Tài năn nỉ nên chủ quán vẫn cho vào.

Ngồi uống nước trong đêm trên cùng một chiếc võng, Tài và cô bé đã không thể kiềm chế, làm "chuyện người lớn" với nhau. Đến khi cô bé than đau, Tài mới dừng lại.

Trời mờ sáng Tài mới đưa T. về. Thấy con gái đi chơi đến sáng mới về, người mẹ tỏ vẻ nghi ngờ, nhiều lần gặng hỏi. Bé gái viện cớ rằng "có đứa bạn bị tai nạn giao thông nên con ngủ lại nhà bạn". Biết con gái nói dối, kể từ hôm đó, T. bị ba mẹ "giam lỏng" 10 ngày trong nhà, cấm đi chơi khuya.

Mười ngày sau, đến ngày 28/6, T. lại đi nhậu cùng nhóm bạn bán cà phê tại nhà một người bạn trong thị trấn. Trong tiệc nhậu này có Nguyễn Chí Thanh, anh trai làng sau này là bị cáo thứ hai.

Sau tiệc nhậu, cả nhóm không ai về, mà ngủ qua đêm luôn tại nhà của "chủ xị". Riêng anh trai làng tên Thanh, dù mới gặp lần đầu nhưng "kết", nên mạnh dạn vào giường nằm chung với T..

Tuy biết "trai lạ" nằm cạnh, T. vẫn không hề phản ứng gì. Thấy vậy Thanh càng ép sát, lấn tới, dùng tay "khám phá". Sau này cả bị cáo và bị hại khai, bị hại không cự nự, thậm chí "đáp trả" những cử chỉ tương tự, rồi quan hệ tình dục.

Bật khóc "mù" luật

Diễn biến sự việc sau đó khiến nhiều người không khỏi kinh ngạc vì mức độ "thoáng" của cô bé.

Sáng hôm sau ngủ dậy, T. không về nhà mà tiếp tục ở đó đến khoảng 15h, điện thoại cho một người bạn trai khác là Lê Văn Hoàng Sang tới rước. Sang lấy xe máy chở "bạn gái" về nhà mình cho tắm rửa, thay đồ rồi cả hai lên giường tiếp tục làm "chuyện người lớn".

Thỏa mãn xong, Sang gọi thêm bạn, cả nhóm cùng nhau đi nhậu, T. lại ngủ đêm luôn ở nhà người tổ chức nhậu này. Vậy là chỉ trong vòng 10 ngày, cô bé 13 tuổi đã liên tục quan hệ tình dục với 3 thanh niên.

Khi T. về nhà, người mẹ thấy con "đi bụi" nhiều đêm nên nhất quyết hỏi cho ra lẽ. Lúc này cô bé mới chịu kể lại toàn bộ sự việc. Người mẹ làm đơn tố cáo gửi đến công an. Khi công an đến từng gia đình làm việc, những trai làng đã từng làm "chuyện người lớn" với cô bé vẫn không hiểu "chuyện gì đang xảy với mình".

Người thì đang chăn vịt ngoài đồng, người theo cha đàn ca tài tử, người phụ mẹ bán hàng nước ngoài đường. Ba trai làng này cũng thuật lại chi tiết câu chuyện trên cho công an tỏ tường.

Khi bị bắt, tra tay vào còng đưa về cơ quan điều tra, có người khóc mếu máo như trẻ con. Những cha mẹ của 3 trai làng này do thiếu hiểu biết, "mù" luật tương tự như con, cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra với con của họ. Và vì thương con, nên họ làm đơn "kêu oan" chạy vạy khắp nơi.

Họ lý sự cùn "việc nam nữ đồng thuận yêu đương và ăn ở với nhau là bình thường từ hồi nào giờ ở cái xóm, cái làng này rồi. Giờ sao con tôi có "chuyện ấy", lại bị công an bắt giữ về tội hiếp dâm?".

"Con dại, cái mang"

Trong căn nhà xiêu vẹo thuộc xã Mỹ Cẩm (huyện Càng Long) của gia đình ông Ba Tâm (53 tuổi, là "thầy đờn" danh tiếng khắp huyện", tiếp chuyện khách, ông Tâm rơm rớm nước mắt.

Ông lý giải về đứa con trai duy nhất tên Đoàn Tấn Tài: "Bị tù tội vì không hiểu biết gì về luật pháp". Gia đình ông cũng như bao gia đình khác ở đây, không mấy ai khá giả, do tất cả đều làm nghề nông. Thấy khó quá, ông mở thêm hàng quán buôn bán cà phê.

Ông biết chút đỉnh tài nghệ đờn ca, nên đôi khi còn tham gia đờn ca tài tử cải lương kiếm thêm chút thu nhập. "Khi công an đến bắt con đi, tôi choáng váng, mọi việc không biết đâu mà lường. Rồi đến ngày tòa xử, tôi mới hiểu là chuyện nó phạm pháp. Tôi chỉ biết nhìn nó trong nước mắt, khuyên nó ráng chấp hành cho tốt để mau về với gia đình”.

Cách nhà ông Tâm không xa là nhà bà Huỳnh Thị Nga (60 tuổi, mẹ Lê Văn Hoàng Sang). Bà rơi nước mắt kể, cũng bởi do gia đình nghèo khó, Sang học lớp 8 thì nghỉ để giúp gia đình.

“Nó giỏi giang không ai bằng. Hằng ngày ngoài làm ruộng, nó còn chăn vịt ngoài đồng”, bà “khoe”. “Khi hay tin con bị bắt, tôi bàng hoàng đến mức lên cơn đau tim, may mà được người nhà đưa đi cấp cứu kịp, nếu không tôi cũng không qua khỏi. Sau đó ổn định chút, vợ chồng tôi gom ít tiền dành dụm bấy lâu, nhiều lần đến nhà con Thu năn nỉ xin giảm nhẹ hình phạt”, bà kể.

Nhìn về phía chiếc giường cũ nơi “xảy ra chuyện” với con trai, bà khẽ nói: “Phải chi bữa đó tui có ở nhà thì hai đứa nó đâu có dám làm chuyện động trời như thế. Trước đó nó nói không muốn làm ruộng chăn vịt mãi nên tính đi làm công nhân tại TP.Trà Vinh. Thế mà chưa kịp đi làm thì phải đi tù”, bà Nga lau nước mắt.

Hoàn cảnh của gia đình bị cáo Thanh còn buồn hơn gấp bội. Khi Thanh bị bắt, người mẹ bệnh nặng lại nặng thêm. Rồi sau mấy hôm đó, cha Thanh đột tử, lý do được cho là lo nghĩ đến chuyện con trai vừa gây ra.

Nói về vụ án này, các điều tra viên, kiểm sát viên tham gia thụ lý cho biết, 3 thanh niên phạm tội còn rất trẻ, đều là những người chưa có tiền án tiền sự ở địa phương, chỉ vì tuổi trẻ ham vui, thêm việc “mù luật” dẫn đến sự tình như đã xảy ra.

Câu chuyện còn là bài học cảnh tỉnh cho những bậc cha mẹ thiếu quan tâm chăm sóc con cái.

Đưa tin tức về phiên xử, TAND tỉnh Trà Vinh đã tuyên phạt Đoàn Tấn Tài (17 tuổi) 8 năm tù, Nguyễn Chí Thanh (18 tuổi) 12 năm tù và Lê Văn Hoàng Sang (20 tuổi) 10 năm tù cùng về tội hiếp dâm trẻ em. Mãi đến khi tòa mở phiên xét xử, và được chủ tọa giải thích, rằng pháp luật quy định khi Thu còn quá nhỏ (chưa đến 13 tuổi), thì dù em có khuyến dụ hay tự ưng thuận, thì những người đã làm “chuyện ấy” với em đều phạm phải tội hiếp dâm trẻ em.

“Nói cách khác là người nữ chưa đủ 13 tuổi, thì bất cứ trường hợp nào quan hệ tình dục với các bé, đều bị đi tù. Nói như vậy mọi người hiểu chưa?”, tòa giải thích. Đến lúc này, các bị cáo và thân nhân mới gục gặc đầu hiểu ra câu chuyện.

Kỳ Tây

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý