Nước mắt DJ gợi cảm bậc nhất Hà Nội

mesuhao mesuhao @mesuhao

Nước mắt DJ gợi cảm bậc nhất Hà Nội

13 tuổi đã phải ngừng việc học, tìm cách sinh tồn ở nơi đất khách quê người. Vài năm sau, Tít đã trở thành một nữ DJ thành công và nổi tiếng nhất mảnh đất năm xưa cô chọn đặt chân tới.

11/10/2015 01:24 AM
951

Trong số những nữ DJ nổi tiếng tại Việt Nam hiện tại, DJ Tít được biết đến là người từng có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt nhất.

Tuổi thơ cô lớn lên với tình thương và sự cưu mang của ông bà ngoại ngoại. Bố Tít bỏ đi từ khi cô chưa cất tiếng khóc chào đời. 10 năm sau đó, mẹ cô cũng vì bệnh tật mà rời xa con mãi mãi.

Hồi bé, thay vì được bú sữa mẹ như những đứa trẻ khác, Tít phải ăn sữa đặc pha loãng và uống nước cơm. Có những hôm thèm sữa mẹ, Tít khóc không cách nào dỗ được. Bà phải ôm chặt Tít vào lòng, vạch áo xuống cho cháu ti.

Khi Tít được 4-5 tháng tuổi, gia đình gặp khó khăn. Ông ngoại định đem Tít cho nhà hàng xóm nuôi, nhưng bà cương quyết giữ cháu lại.

Bây giờ thi thoảng ngồi nhắc lại chuyện xưa, bà lại trêu ông: "Đấy, ngày xưa mà cho nó rồi thì bây giờ ai lo cho ông bà", rồi bà cười – nụ cười hiền hậu và bao dung.

Tít tâm sự, điều khiến cô luôn đau đáu là làm sau lo lắng và phụng dưỡng được ông bà. Tít bảo, ông bà có khỏe mạnh và vui vẻ thì em mới có thể yên tâm làm những việc khác được.

 - Ảnh 1Phóng to

Theo Trí thức trẻ

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý