Nước mắt hồng nhan - phim gây sốt toàn Thái Lan đến VN

msstit msstit @msstit

Nước mắt hồng nhan - phim gây sốt toàn Thái Lan đến VN

Không chỉ khiến người xem thổn thức vì số phận của nàng Yisa phận bạc, Nước mắt hồng nhan còn làm hài lòng người yêu phim bằng những cảnh quay đẹp, mang khán giả trở lại với một đất Thái xưa cũ với những nàng ca kỹ lộng lẫy, diễm lệ.

12/12/2014 07:29 PM
3,040

Tâm điểm của phim là Yisa, cô gái đã trải qua rất nhiều mối tình những vẫn không thể tìm kiếm được người đàn ông thực sự dành cho mình. Lúc còn ở trong cung Yisa được học khiêu vũ cổ đại, đến khi bị dồn vào bước đường phiêu bạt giang hồ, nàng đã dùng tài nghệ này để trở thành một diễn viên múa trong đoàn kịch.

 - Ảnh 1

Cô nàng Yisa xinh đẹp.

 - Ảnh 2

Sở hữu nhan sắc và tài năng nhưng Yisa lại bị vùi dập trong bể khổ cuộc đời.

“Nước mắt hồng nhan” một bộ phim nói về cuộc đời của những cô gái “trót được” ông trời ban phát cho nhan sắc và tài năng hơn người nhưng số phận lại rất không công bằng khi vùi dập họ trong bể khổ cuộc đời.

 - Ảnh 3

Bộ phim quy tụ rất nhiều diễn viên nổi tiếng của xứ xở Chùa vàng.

Bộ phim đã gây sốt trên toàn đất nước Thái Lan với cốt truyện hay và hàng loạt những tên tuổi diễn viên đẹp và tài năng của xứ chùa vàng như Woranuch Wongsawan (Noon), Sinjai Plengpanich (Nok), Pong Nawat Kulrattanarak, Paan Paan Temfah Krisanayuth, Mo Monchanok Saengchaipiangpen, Mos Patiparn Pataweekarn…

Nước mắt hồng nhan sẽ lên sóng lúc 19h hàng ngày trên TodayTV từ 16/12.

Hương Quỳnh

Clip có thể bạn quan tâm: Lan Phương làm vợ Quang Thắng trong hài Tết 'Thần kê, Thánh cẩu'

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý