'Nước mắt sát thủ' - Đẳng cấp mới của phim hành động Hàn Quốc

msstit msstit @msstit

'Nước mắt sát thủ' - Đẳng cấp mới của phim hành động Hàn Quốc

(Ngoisao.vn) Sau khi những hình ảnh lạnh lùng đầy gai góc của Jang Dong Gun trong NƯỚC MẮT SÁT THỦ được tung ra, các fan của điện ảnh Hàn Quốc đã bắt đầu nóng lòng ngóng chờ ngày bộ phim ra rạp.

30/07/2014 10:38 PM
32,219

NO TEARS FOR THE DEAD – tựa Việt: NƯỚC MẮT SÁT THỦ không chỉ được đầu tư kỹ lưỡng về phần hình ảnh và diễn xuất, mà còn hứa hẹn sẽ bùng nổ tại các phòng chiếu bởi những pha hành động dữ dội và những tình tiết mãnh liệt cảm xúc.

nuoc-mat-sat-thu-1

nuoc-mat-sat-thu-2

nuoc-mat-sat-thu-3

nuoc-mat-sat-thu-4

Để có được “Các trường đoạn hành động với tiết tấu nhanh, vượt trội hơn hẳn so với những bộ phim hành động gần đây” như lời bình của những nhà phê bình điện ảnh, đạo diễn Lee Jeong Beom đã dồn hết tâm sức vào từng công đoạn của bộ phim, từ casting, tìm địa điểm cho tới việc sắp đặt cảnh quay cho từng khuôn hình. Các cảnh bắn nhau và bom nổ đều được đề ra với độ khó đến mức chưa từng có so với khả năng thực hiện của điện ảnh Hàn Quốc. Bối cảnh hành động trải dài từ trong khu chung cư cho tới ngoài đường phố và diễn ra hoàn toàn trong ánh sáng ban ngày. Súng đạn, bom bụi, lựu đạn và khói kết hợp với cả thứ ánh sáng tia lửa phát ra từ nòng súng, tất cả đều nhằm đem đến những pha hành động chân thực và dữ dội nhất trên màn ảnh rộng, không thua kém gì những pha hành động của Hollywood.

nuoc-mat-sat-thu-5

nuoc-mat-sat-thu-6

Như đạo diễn Lee Jeong Beom từng chia sẻ: “Tôi không cảm thấy hài lòng với một bộ phim hành động mà người ta chỉ xem rồi quên đi”, NƯỚC MẮT SÁT THỦ là một bộ phim hành động - tâm lý giàu cảm xúc và ý nghĩa nhân văn. Một dự án được trau chuốt trong suốt 10 năm cùng sự góp sức của ekip hàng đầu Hàn Quốc, bộ phim sẽ chinh phục cả lý trí và cảm xúc của khán giả với câu chuyện kịch tính của hai con người ở bên bờ vực thẳm.

nuoc-mat-sat-thu-7

nuoc-mat-sat-thu-8

nuoc-mat-sat-thu-9

Clip Những cảnh hành động hấp dẫn trong phim

NƯỚC MẮT SÁT THỦ khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 08.08.2014.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý