Nước tương Phú Sĩ – Bao bì mới, chất lượng mới

mesu mesu @mesu

Nước tương Phú Sĩ – Bao bì mới, chất lượng mới

Được sản xuất theo công nghệ lên men Kiage độc đáo từ gạo và đậu nành, hoàn toàn tự nhiên, không bổ sung th��m hoạt chất nào khác, nước tương Phú Sĩ hương vị Nhật sau nhiều lần cải tiến phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt Nam đã trở thành người bạn không thể thiếu trong các bữa ăn gia đình.

25/05/2015 08:50 AM
2,770

Mang tinh hoa ẩm thực Nhật đến với Việt Nam.

Với sứ mệnh góp phần mang lại những bữa ăn ngon miệng và đầm ấm yêu thương, Nước tương Phú Sĩ của Công ty Ajinomoto Việt Nam xuất hiện trên thị trường từ năm 2012 nay được cải tiến nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các bà nội trợ. Từ nguyên liệu chính là gạo và những hạt đậu nành tự nhiên được lựa chọn gắt gao, nước tương Phú Sĩ với phương pháp lên men tự nhiên 100% trên 3 tháng theo công nghệ truyền thống Nhật Bản, được kết hợp thanh trùng giúp giữ lại hương thơm đậu nành tự nhiên, dậy màu sắc óng ánh bắt mắt, tạo nên gia vị chấm tuyệt hảo, thấm quyện vị đậm đà, không những giúp bữa cơm gia đình đong đầy hạnh phúc mà còn an toàn cho sức khỏe nhờ đảm bảo về vấn đề 3-MCPD.
Đặc tính phù hợp cao

Trong chế biến món ăn, nước tương Phú Sĩ có thể được dùng để nêm trực tiếpvào trong lúc nấu nướng nhằm mang lại hương vị đậm đà cho món ănhoặc dùng làm nước chấm cho các món luộc, món quay… Được cải tiến về cả bao bì và chất lượng, nước tương Phú Sĩ cải tiếnmới không chỉ khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn tươi mới, mà còn sở hữu những ưu điểm vượt trội về mặt chất lượngđồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về an toàn thực phẩm nên đã đáp ứng được yêu cầu cho mọi lứa tuổi và giới tính, thích hợp cho cả người ăn chay ăn mặn.

Giá cả hợp lý

Nước tương Phú Sĩ, chất lượng Nhật nhưng giá cả rất Việt Nam: chỉ với 8.000 VNĐ cho chai 240ml và 15.000 VNĐ cho chai dung tích 500ml, các bà nội trợ đã có ngay một chai nước tương tuyệt hảo để phục vụ cho bữa ăn đầm ấm, góp phần thắp lửa cho hạnh phúc gia đình. Sản phẩm được phân phối rộng rãi trên toàn quốctừ giữa tháng 5/2015.

Phước Lộc

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý