Nước uống Nha Đam Chương Dương cho da đẹp dáng xinh

mesu mesu @mesu

Nước uống Nha Đam Chương Dương cho da đẹp dáng xinh

Phái đẹp chắc không ai không biết đến chức năng tuyệt vời của nha đam hay còn gọi là cây lô hội. Những dòng chữ tượng hình và hình vẽ được lưu lại trên các bức tường của đền đài Ai Cập ngày xưa cho thấy nha đam (lô hội) đã được sử dụng từ cách đây hơn 3000 năm. Cho đến ngày nay, nha đam vẫn được chị em phụ nữ ưu ái lựa chọn như là một biện pháp làm đẹp da hữu hiệu.

31/10/2014 10:11 AM
26,433

 

aloe-vera.jpg

Thân cây nha đam chứa một lượng nước lớn, bao gồm các chất dinh dưỡng như vitamin A, C, E, B1 cùng nhiều khoáng chất như can-xi, natri, kẽm… Ngoài ra, loài cây này còn có công dụng như một loại thần dược trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm.

Phần thịt trong suốt của nha đam có giá trị dinh dưỡng cao. Khi nấu chè hoặc canh, nha đam có tác dụng mát gan, nhuận tràng và tăng cường sinh lực.

nha-dam-co-tac-dung-gi-1.jpg

Ngoài ra, nếu pha một chút dịch của nha đam vào sinh tố hoặc nước chanh sẽ có tác dụng tốt trong việc giải độc, tiêu phong, giảm chứng mất ngủ, viêm khớp, bệnh hen suyễn, đồng thời làm giảm lượng đường trong cơ thể.

Chính vì những công dụng tuyệt vời như vậy, nha đam trở thành nguyên vật liệu yêu thích của chị em phụ nữ trong chế biến món ăn như: chè nha đam đậu xanh, nước chanh nha đam mật ong, nha đam đường phèn, hay xay sinh tố với các loại nước uống hỗn hợp.

Tuy nhiên, những món ăn từ nha đam lại đòi hỏi sự cầu kì và tốn khá nhiều thời gian. Thêm vào đó trong quá trình chế biến thủ công, nếu không làm sạch nhựa cây nha đam có thể gây tiêu chảy, nôn mửa rất nguy hại cho sức khỏe. Một số người chọn giải pháp mua những chai nha đam đường phèn bán ngòai đường nhưng lại lo ngại về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty nước giải khát Chương Dương vừa cho ra đời sản phẩm nước uống Nha Đam Chương Dương đóng lon với hy vọng mang đến cho mọi người nhất là các chị em phụ nữ một loại nước giải khát tiện lợi vừa ngon miệng vừa tác dụng làm đẹp da.

poster frame copy-01.jpg

Nha Đam Chương Dương được làm từ nha đam nguyên chất với từng miếng nha đam tươi, ngon giữ lại nguyên vẹn chất dinh dưỡng rất tự nhiên trong mỗi lon Nha Đam Chương Dương, mang đến làn da mịn màng, tươi trẻ cho bạn gái.

4M8A0649.JPG

Hơn thế nữa, Nha Đam Chương Dương còn bổ sung thêm viatmin C giúp tăng sức đề kháng và là cách để mọi người tăng cường sức khỏe, nạp thêm năng lượng và luôn tươi trẻ, yêu đời. Từ nay, với 2 lon Nha Đam Chương Dương mỗi ngày, các bạn gái trẻ lại có thêm một bí quyết tươi tắn để chăm sóc làn da tiện lợi, nhanh chóng, bên cạnh các phương pháp làm đẹp truyền thống khác.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý