Nước yến với phái đẹp: Bí kíp mặn mà tuổi 30

lover lover @lover

Nước yến với phái đẹp: Bí kíp mặn mà tuổi 30

14/08/2012 03:53 PM
3,331

Giải pháp cho phụ nữ tuổi ngoài băm

Ở độ tuổi 30 trở đi, làn da của chị em thường khô dần do thiếu độ ẩm cần thiết, nhất là khi phải làm việc trong môi trường văn phòng áp lực cao và thường xuyên tiếp xúc với máy lạnh. Nước yến là một trong những giải pháp giúp cho phụ nữ giai đoạn ngoài 30 giữ được làn da tươi sáng và khỏe mạnh, do dưỡng chất Threonine trong nước yến sẽ giúp hình thành collagen và elastin, hỗ trợ tái tạo lại da, giúp phục hồi phần da sạm khô, cải thiện sức khỏe và lấy lại sắc thái tươi tỉnh.
 
Ngoài ra, nước yến có chứa những thành phần dinh dưỡng như: các dưỡng chất Glyco-proteins, vitamin B, axit amin và các loại axit béo giúp bổ sung độ ẩm cho da, giúp da luôn khỏe khoắn và rạng ngời; tăng cường sức khỏe và khả năng miễn dịch; thanh nhiệt cơ thể; hoàn thiện hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng…

Khi được hỏi bí quyết chăm sóc sắc đẹp và giữ được một làn da sáng mịn tuổi trung niên, chị Kim Hồng - chủ một cửa hàng kinh doanh ở Q.1, TPHCM cho biết: “Khi mang thai bé thứ hai, tôi được ông xã mua nước yến để bồi bổ. Tới sau này, sinh em bé xong, tôi vẫn đều đặn uống và thấy sức khỏe tốt hơn trước, da dẻ cũng mịn màng hơn”.

Dùng nước yến thế nào đúng cách?

Nước yến rất tốt cho cơ thể, nhưng phải được dùng đúng cách. Theo tư vấn của các chuyên gia, những phụ nữ tuổi ngoài 30 khi dùng nước yến nên:

Dùng bằng nước yến hàng ngày để chăm chút làn da và bồi dưỡng sức khỏe.

Dùng nước yến vào buổi sáng trước khi vừa thức dậy vì đây là lúc cơ thể có thể hấp thụ những dưỡng chất tốt nhất.

Nên lựa chọn những loại nước yến uy tín, chất lượng cao và có thâm niên trên thị trường.

Những sai lầm khi dùng nước yến

Dùng không điều độ. Có khi ăn một lượng nhiều và rồi sau đó lại ngừng hẳn.

Nghĩ rằng yến là loại quý giá nên chỉ lúc nào bệnh mới ăn, sau đó không dùng thường xuyên.

Yến nào cũng bổ như nhau. Thực tế, chỉ có sản phẩm nước yến thật sự chất lượng mới đem lại hiệu quả về sức khỏe và sắc đẹp cho người dùng. Để giúp người tiêu dùng có thể lựa chọn nước yến chất lượng dễ dàng hơn, các chuyên gia đã chỉ ra có 4 dấu hiệu nhận biết không nên bỏ qua khi chọn mua nước yến cao cấp:
 
Người tiêu dùng cần trang bị kiến thức cho mình để thẩm định nước yến chất lượng
Người tiêu dùng cần trang bị kiến thức cho mình để thẩm định nước yến chất lượng
 

Người tiêu dùng cần trang bị kiến thức cho mình để thẩm định nước yến chất lượng

Nước Yến Thật BRAND’S của tập đoàn Cerebos Thái Lan sử dụng công nghệ tiên tiến FTIR (còn gọi là công nghệ quang phổ hồng ngoại vốn chuyên dùng kiểm định kim cương) để thẩm định chất lượng tổ yến đầu vào. Đây còn là sản phẩm nước yến đầu tiên trên thế giới vinh dự đón nhận giải thưởng chất lượng của Monde Selection, tổ chức uy tín về kiểm tra chất lượng hoạt động độc lập ở Bỉ được thành lập từ năm 1961. Với các thương hiệu được công nhận bởi Monde Seclection, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Để nhận ngay 1 lọ Nước Yến Thật BRAND’S miễn phí cùng dịch vụ giao hàng tận nhà khi mua 12 lọ (áp dụng cho cả 2 loại 42ml và 70ml), hãy gọi 1800545405 và nhấn phím 2. Chương trình áp dụng cho bạn đọc tại TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng từ 23/07/2012 đến 15/09/2012.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý