Nuôi “lợn cảnh” hơn 300kg, cặp đôi nhận cái kết bất ngờ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Nuôi “lợn cảnh” hơn 300kg, cặp đôi nhận cái kết bất ngờ

Nuôi con “lợn cảnh” nặng hơn 300kg trong nhà, một cặp đôi người Canada đã phải thay đổi hoàn toàn cuộc sống, cái kết sau đó còn bất ngờ hơn.

13/07/2017 12:51 PM
2,040

Nuôi con “lợn cảnh” nặng hơn 300kg trong nhà, một cặp đôi người Canada đã phải thay đổi hoàn toàn cuộc sống, cái kết sau đó còn bất ngờ hơn.

Theo đó, vào năm 2012, anh Steve Jenkins và cô Derek Walter, từ Ontario, Canada, đã nhận nuôi chú lợn Esther từ một người bạn. Thời điểm nhận nuôi, chú lợn Esther mới được 6 tháng.

Nhưng mãi đến 2 tuần sau ngày nhận nuôi, cặp đôi này đã bất ngờ nhận ra cân nặng của Esther tăng nhanh ở mức báo động. Mỗi ngày Esther tăng gần 0,5 kg.

Nuôi “lợn cảnh” hơn 300kg, cặp đôi nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 1Phóng to

Esther được cặp đôi người Canada nhận nuôi từ năm 2012

Quá lo sợ, cả hai vợ chồng đã đến gặp bác sỹ thú y và được biết chú lợn không phải là chủng heo đẹt mà là giống lợn thương mại.

Cặp đôi sau đó đã tính đến việc chuyến chú “lợn cảnh” này đến lò mổ, nhưng vì đã quá gắn bó nên họ lại quyết định chuyển nhà để giữ con “thú cưng” này lại.

Nuôi “lợn cảnh” hơn 300kg, cặp đôi nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 2Phóng to

Chú lợn nặng hơn 300kg và thuộc giống lợn thương mại

Hai vợ chồng đã huấn luyện Esther sử dụng ổ, nhưng khi kích thước của nó lớn cỡ gấu Bắc Cực, họ đã phải thay thế ổ bằng một cái hố rộng 2m.

Hai vợ chồng đã bí mật nuôi Esther trong 3 năm trước đạo luật cấm nuôi động vật như lợn trong thành phố. Sau 3 năm, họ quyết định chuyển nhà về vùng nông thôn.

Nuôi “lợn cảnh” hơn 300kg, cặp đôi nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 3Phóng to

Nuôi “lợn cảnh” hơn 300kg, cặp đôi nhận cái kết bất ngờ - Ảnh 4Phóng to

Chú lợn này hiện đã nổi tiếng trên truyền thông với hàng trăm nghìn người theo dõi

Tại đây, họ đã biến trang trại thành một khu bảo tồn động vật và đặt tên là ‘Happily Ever Esther Farm Sanctuary’. Chú lợn Esther đã trở nên nổi tiếng trên các phương tiện truyền thông với hàng trăm nghìn người theo dõi trên tài khoản Instagram. Thậm chí còn có cuốn sách viết về Esther rất thu hút mọi người.

Hiện tại, cặp vợ chồng đang dự định lập một trang Facebook có tên là ‘Esther’s Kitchen’ với các nội dung mô tả các công thức làm thức ăn chay cho vật nuôi.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý