Nội bộ Indonesia lục đục vì Công Vinh

mu mu @mu

Nội bộ Indonesia lục đục vì Công Vinh

Nếu như HLV Alfred Riedl đánh giá rất cao Công Vinh của ĐT Việt Nam, thì truyền thông nước này lại cho rằng tiền đạo xứ Nghệ không phải cái tên thực sự đáng ngại.

21/11/2014 01:30 PM
910

Công Vinh chính là cầu thủ giàu thành tích nhất tại ĐT Việt Nam vào thời điểm này. Anh chính là người đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Thái Lan ở chung kết lượt về tại AFF Cup 2008, đưa Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên, ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2014, tiền đạo người xứ Nghệ này vẫn chưa ghi được bàn thắng nào và nhiều khả năng không có được vị trí chính thức.

 - Ảnh 1

Công Vinh không có phong độ tốt trong thời gian qua.

Đây cũng chính là lý do khiến giới truyền thông có phần xem nhẹ Công Vinh trước thềm trận Việt Nam - Indonesia trong khuôn khổ bảng A, diễn ra vào chiều mai 22/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

"Thật khó để tiết lộ ai là cầu thủ không thể thay thế trong ĐTQG Việt Nam hiện nay, bởi họ không có ngôi sao đặc biệt. Lê Công Vinh cũng khó có mặt ở đội hình chính thức", tờ Goal phiên bản Indonesia cho hay.

Đánh giá thấp Công Vinh, song truyền thông Indonesia lại có phần e ngại Văn Quyết, Anh Đức và Hoàng Thịnh - những cầu thủ đang có phong độ ổn định dưới thời HLV Toshiya Miura.

"Anh Đức là một con át chủ bài của HLV Miura. Anh có khả năng không chiến cực tốt và đã giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2014", tờ báo này nhận xét. "Văn Quyết là một hộ công tuyệt vời phía sau các tiền đạo. Trong khi đó, Ngô Hoàng Thịnh có vai trò liên kết các tuyến với nhau, tham gia cả phòng ngự và tấn công".

Trái với truyền thông Indonesia, HLV Alfred Riedl lại đánh giá rất cao Công Vinh và yêu cầu các học trò cần phải hết sức thận trọng với tiền đạo thuộc biên chế B.Bình Dương. Công Vinh là học trò cưng của HLV Alfred Riedl khi ông dẫn dắt ĐTVN và đội U23. Dưới sự chỉ bảo và tin tưởng của ông, Công Vinh đã có những màn trình diễn rất ấn tượng tại SEA Games 2005 và Asian Cup 2007. Thế nên, Riedl hiểu rất rõ sự lợi hại của chân sút xứ Nghệ.

Trận đấu giữa Việt Nam - Indonesia trong khuôn khổ loạt trận ra quân bảng A sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 22/11 trên sân Mỹ Đình. Indonesia được xem là đối thủ đáng gờm nhất với đội chủ nhà ở bảng đấu này.

Thanh Xuân

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý