Ở HAGL, ai cũng khâm phục Công Phượng

beck beck @beck

Ở HAGL, ai cũng khâm phục Công Phượng

Một loạt những cơn “bão dư luận” vừa qua đã không thể đánh gục được chàng trai đang được kỳ vọng là tương lai của bóng đá Việt – Công Phượng. Đơn giản, anh luôn nhận được những sự động viên rất lớn.

24/11/2014 06:30 PM
1,316

Buổi sáng đi học văn hóa, chiều luyện tập, tối lại học thêm tiếng Anh, đó là lịch của Công Phượng cũng như tất cả các cựu thành viên của U19 HAGL trong những ngày vừa qua.

“Công Phượng vẫn nỗ lực tập luyện, hoàn thành các giáo án đầy đủ. Em chăm chỉ và không có bất cứ biểu hiện buồn rầu hay lo âu gì”, Nguyễn Tấn Anh - Trưởng đoàn bóng đá HAGL, Giám đốc Truyền thông công ty cổ phần HAGL cho biết.

 - Ảnh 1

Công Phượng vẫn vui vẻ sau scandal tuổi tác.

Dù phải tập luyện vào giữa trưa song Công Phượng luôn tỏ ra rất tích cực. Chân sút xứ Nghệ liên tục di chuyển, chạy không biết mệt và luôn có những tình huống khiến các đồng đội phải thán phục.

Sau khi scandal diễn ra, Công Phượng tuyệt nhiên không xem báo, tin tức hay thậm chí lướt các trang mạng xã hội. Lúc rảnh rỗi, ngôi sao này cùng các đồng đội lại học bài hoặc xem phim để thư giãn.

Để có được tâm lý vững vàng như vậy và vượt qua khó khăn, Công Phượng đã nhận được rất nhiều những lời động viên từ bầu Đức.

Ông chủ của HAGL đã đích thân đến gặp chân sút này ngay sau khi vụ việc nổ ra, khuyên Công Phượng phải hết sức bình tĩnh. Bầu Đức và công ty luôn hiểu và đứng về Công Phượng ngay cả những lúc khó khăn nhất.

CĐV cũng chính là một nguồn động viên lớn nữa cho ngôi sao trẻ này. Hàng ngày, có hàng trăm bức thư, tin nhắn gửi về cho Công Phượng. Tất cả đều khẳng định sẽ cổ vũ cho anh trong thời gian tới bất chấp kết quả có là thế nào.

Một điều đặc biệt chú ý là trong suốt thời gian qua, Công Phượng chưa một lần lên tiếng trách móc hay phê phán bất cứ ai, luôn nhẹ nhàng, chan hòa với tất cả mọi người.

“Trong suốt 45 năm cuộc đời mình tôi chưa từng thấy một ai như vậy. Nhất là với một người mới chỉ 19 tuổi. Sức chịu đựng của Công Phượng thật quá ghê gớm. Không chỉ tôi mà tất cả đều khâm phục Phượng vì điều đó”, anh Tấn Anh chia sẻ.

Theo Tri thức trẻ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý