Ở nhà buồn chán, mẹ bầu 9X chi 50 triệu đồng sắm cả “cửa hàng tạp hóa” đồ sơ sinh

mesu mesu @mesu

Ở nhà buồn chán, mẹ bầu 9X chi 50 triệu đồng sắm cả “cửa hàng tạp hóa” đồ sơ sinh

Ở nhà không biết làm gì cho đỡ buồn, mẹ bầu 9X ở Hà Nội đã lên mạng sắm đồ cho con từ sơ sinh đến 1 tuổi với mức chi 50 triệu đồng.

29/09/2017 09:42 PM
596

Ở nhà không biết làm gì cho đỡ buồn, mẹ bầu 9X ở Hà Nội đã lên mạng sắm đồ cho con từ sơ sinh đến 1 tuổi với mức chi 50 triệu đồng.

Mới đây, trên một diễn đàn nuôi con trên mạng xã hội, dân mạng đặc biệt là chị em phụ nữ xôn xao về bức ảnh chụp một giường quần áo, khăn xô, tã, bỉm, sữa và đồ dùng cho trẻ sơ sinh, thậm chí tràn xuống cả sàn nhà của bà bầu 9X.

Bức ảnh này được đăng tải kèm theo dòng chú thích về công tác chuẩn bị đón thành viên mới của vợ chồng cô đã "tạm hoàn thành được 90 %".

Ngoài số lượng đồ sơ sinh quá nhiều, chi phí 50 triệu đồng để sắm cả “cửa hàng tạp hóa” đồ sơ sinh cho con của bà mẹ trẻ này đã khiến mọi người “phát sốt”.

Ở nhà buồn chán, mẹ bầu 9X chi 50 triệu đồng sắm cả “cửa hàng tạp hóa” đồ sơ sinh  - Ảnh 1Phóng to

Đây chỉ là một phần những đồ dùng mà Hằng đã sắm cho con

Theo đó, ngay sau khi đăng tải, bức ảnh này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Ngoài những bình luận xuýt xoa, ngưỡng mộ hay ao ước thì cũng không ít ý kiến chỉ trích bà mẹ này lãng phí.

Qua nhiều thông tin được biết, bà mẹ trẻ này là Đỗ Mai Hằng, 22 tuổi, ở Hà Nội. Hằng bắt đầu sắm đồ cho con trai (tên ở nhà là Koi) từ lúc mới bầu 5 tháng. Hiện, cô đã bước sang tuần 34 của thai kỳ.

Bức ảnh trên được Hằng chụp lại khi lôi đồ ra sắp xếp để đem giặt nên tiện thể khoe luôn.

Theo chia sẻ của bà mẹ trẻ, ảnh đăng trên mạng mới chỉ là một phần, còn nhiều quần áo, máy móc, thực phẩm chức năng và sữa cô lười bầy nên không chụp hết. Số đồ cô mua cho con chắc phải giặt 3-4 mẻ và đựng trong hai chiếc tủ nhiều ngăn mới hết.

Được biết, thực ra Hằng tính đi sắm đồ cho con dần dần đến lúc đẻ là vừa nhưng đi mua thấy nhiều đồ đáng yêu, nên không kiềm chế được nên "vác về cả đống".

Việc sắm đồ cho con, bà mẹ trẻ nhặt đủ size từ newborn (sơ sinh) đến 12 tháng, thay vì chỉ một size nhỏ. Trong thời gian mang bầu, ở nhà chán, không biết làm gì cho đỡ buồn, Hằng lên mạng đặt mua hàng và cả lê la các shop. Tới lúc kiểm đồ cô mới tá hỏa vì nhiều.

Ở nhà buồn chán, mẹ bầu 9X chi 50 triệu đồng sắm cả “cửa hàng tạp hóa” đồ sơ sinh  - Ảnh 2Phóng to

Bà mẹ trẻ bên cạnh chồng

"Tính sơ sơ, quần áo và đồ dùng hiện tại của Koi hết khoảng 50 triệu đồng. Tôi cũng không nghĩ là nhiều đến thế. Lúc chồng đưa cho 50 triệu đồng để mua đồ, tôi bảo chắc hết khoảng 25 triệu đồng thôi. Nhưng sau tôi mua thêm và cuối cùng hết luôn cả số tiền chồng đưa", Hằng chia sẻ.

Trước những chỉ trích lãng phí của nhiều mẹ bỉm sữa, Hằng cho rằng bố mẹ nào cũng muốn dành những thứ tốt nhất cho con. Quan điểm của cô là mua cho con thì không tiếc, miễn trong khả năng và điều kiện kinh tế. Hơn nữa, những thứ cô mua đều thiết thực và sẽ dùng đến chứ không phải mua bừa.

Bà mẹ trẻ cũng cho hay, chồng cô không phàn nàn về việc mua sắm mà ngược lại, vợ muốn gì cũng đồng ý. Anh thích đồ tốt cho con và dặn vợ mua "thừa còn hơn thiếu". Được biết, Hằng dự sinh vào tháng 11 tới đây.

(Tổng hợp)

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý